Ngôi sao điện ảnh Bob Hoskins qua đời

01/05/2014 - 21:24

PNO - PNO - Nam diễn viên 71 tuổi Bob Hoskins của Hollywood vừa qua đời tại nhà riêng do chứng viêm phổi sau 2 năm dừng sự nghiệp điện ảnh vì hội chứng parkinson - một loại bệnh làm rối loạn hệ thần kinh trung ương và làm yếu các chức năng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngoi sao dien anh Bob Hoskins qua doi

Vào năm 2012, những người yêu điện ảnh bất ngờ và tiếc nuối khi Bob Hoskins tuyên bố từ giã sự nghiệp.

Là một diễn viên kỳ cựu, Bob Hoskins bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1972 và tham gia nhiều bộ phim kinh điển. Ông được giới phê bình đánh giá rất cao khi vào vai nam chính trong bộ phim Mona Lisa vào năm 1986 và đã giành cả hai chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải BAFTA và tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm 1987.

Ngoi sao dien anh Bob Hoskins qua doi
Bob Hoskins trong phim Snow White and the Huntman

Ông còn tham gia các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng khác như như Hook, A Christmas Carol, Neverland, và bộ phim điện ảnh cuối cùng mà ông tham gia là Snow White and the Huntsman (Bạch Tuyết và Thợ Săn) cùng với Kristen Stewart, Charlie Theron và Chris Hemsworth.

Gia đình của nam diễn viên chia sẻ với báo giới: "Chúng tôi thật sự đau lòng với sự ra đi của Bob. Ông ấy đã chết trong yên bình tại bệnh viện, bên cạnh gia đình và người thân, bởi chứng bệnh viêm phổi kinh khủng. Chúng tôi mong được giữ im lặng và không phát biểu thêm bất cứ gì trong thời gian này, đồng thời cũng xin cảm ơn các bạn đã yêu thương và ủng hộ Bob trong suốt thời gian qua".

KIM THOA

Từ khóa Bob Hoskins
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI