Ngọc Trinh yêu tỷ phú 72 tuổi, người thân ủng hộ hay phản đối?

16/12/2016 - 06:30

PNO - Khi yêu tỷ phú 72 tuổi, liệu rằng Ngọc Trinh có được gia đình ủng hộ?

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh và tin đồn yêu tỷ phú 72 tuổi khiến dư luận xôn xao. Ngọc Trinh đã lên tiếng xác nhận chuyện có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình 7 năm, tuy vậy người đẹp vẫn chưa công khai danh tính bạn trai.

Sau khi Ngọc Trinh có tin vui, đáng lẽ gia đình, cụ thể là chị gái Ngọc Trinh nên vui mừng cho em thì Bích Ngọc lại tỏ ra lo lắng. Cách đây không lâu, Ngọc Bích nhắn nhủ đến Ngọc Trinh dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Nếu như có đôi lúc cảm thấy cô đơn, đừng nên cố gắng tay nắm sai người".

Ngoc Trinh yeu ty phu 72 tuoi, nguoi than ung ho hay phan doi?
Chị gái Ngọc Trinh khuyên em nên sáng suốt lựa chọn: “Đừng vì cô đơn mà nắm đại một bàn tay”

Điều chị gái Ngọc Trinh lo lắng không phải không có lý. Hoàng Kiều là một tỷ phú giàu có sẽ là chỗ dựa vững chắc cho Ngọc Trinh nhưng chính vì sở hữu số tài sản kếch xù, người đàn ông thường dễ có những bóng hồng theo đuổi. Chưa kể, Hoàng Kiều từng qua hai đời vợ và đã có 5 người con trưởng thành, một điều quan trọng nữa là bạn trai Ngọc Trinh hiện đã 72 tuổi.

Về phía Ngọc Trinh, từ khi công khai có tình mới, cô không ngần ngại chia sẻ những dòng cảm xúc hạnh phúc, dành không ít lời khen cho bạn trai là người yêu chiều cô hết mực, cũng như hàng loạt phát ngôn về việc chọn người yêu, về mẫu đàn ông của mình… Ngọc Trinh còn thừa nhận cô thích những người đàn ông lớn tuổi và trưởng thành: “Thời điểm, duyên số hay tuổi tác vốn không quan trọng, quan trọng là lòng người”.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang ở Mỹ hẹn hò bạn trai, mới đây nhất “Nữ hoàng nội y” chia sẻ bức ảnh chụp cô được người yêu ra đón ở sân bay, tay trong tay với bó hoa hồng tươi thắm hạnh phúc, đặc biệt là clip Ngọc Trinh cười hạnh phúc khi được một người đàn ông sấy tóc cho.

Với những động thái hạnh phúc của Ngọc Trinh trong những ngày qua, mới đây, trên trang cá nhân của mình, chị gái Ngọc Trinh lại chia sẻ hình ảnh em gái đang ngồi trên máy bay cùng lời nhắn nhủ: "Mong em gái có chuyến đi thật vui vẻ và hạnh phúc".

Ngoc Trinh yeu ty phu 72 tuoi, nguoi than ung ho hay phan doi?
Chị gái Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh em gái trên máy bay cùng mong muốn em được hạnh phúc.

Lời nhắn của Ngọc Bích đến em gái khiến người hâm mộ cho rằng, chị không còn lo lắng cho mối quan hệ mới của Ngọc Trinh nữa. Có lẽ, chị gái Ngọc Trinh đã bắt đầu ủng hộ chuyện tình cảm của Ngọc Trinh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI