Ngọc Trinh bán không đạt giá siêu sim, người mua đeo mặt nạ như giải thưởng Vietlott

15/01/2017 - 18:02

PNO - Siêu sim 0989999999 của Ngọc Trinh đã được đấu giá thành công vào chiều 15/1, và người mua là 2 nhân vật đeo mặt nạ.

Chiều 15/1, phiên đấu giá siêu sim 0989999999 của Ngọc Trinh đã diễn ra tại khách sạn 5 sao Park Hyatt (TP.HCM). Có mặt tại buổi đấu giá này là đại diện Hội Chữ thập đỏ TP.HCM, các doanh nhân... Trong đó, tình cũ của Midu là Phan Thành cũng có mặt, tuy nhiên, "thiếu gia" này không tham gia đưa giá. 

Sau khi đưa ra giá khởi điểm là 5 tỷ đồng, Ngọc Trinh liên tục gọi mời các Mạnh Thường Quân ra giá. Cô còn bật mí món quà đặc biệt mà cô đã hứa tặng cho người chiến thắng từ trước, đó chính là chiếc điện thoại Vertu mà cô đang dùng. Điều "bật mí" này khiến phòng đấu giá "nóng" lên. 

Ngoc Trinh ban khong dat gia sieu sim, nguoi mua deo mat na nhu giai thuong Vietlott
 
Ngoc Trinh ban khong dat gia sieu sim, nguoi mua deo mat na nhu giai thuong Vietlott
 

Tuy nhiên, điều đó đã không giúp siêu sim bán được với giá như cô mong đợi, con số chốt lại không hề vượt qua con số 20 tỷ mà Ngọc Trinh đã dự tính mà chỉ dừng ở mức giá 18 tỷ 688 triệu đồng. Điều đặc biệt, 2 người chiến thắng (xưng là cô và cháu) đến phiên đấu giá với hai chiếc mặt nạ tương tự như người nhận thưởng của giải thưởng Vietlott trong thời gian qua, và không tiết lộ xuất thân. 

Toàn bộ số tiền bán được từ phiên đấu giá, Ngọc Trinh cho biết sẽ dùng để ủng hộ người dân miền Trung trong đợt lũ vừa qua và trao cho Hội Chữ thập đỏ TP.HCM.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI