Nghi vấn Đàm Vĩnh Hưng 'chèn ép' Phương Thanh: BTC chương trình khẳng định có

01/05/2017 - 07:13

PNO - Trái với phủ nhận của Đàm Vĩnh Hưng, rằng anh chưa hề chèn ép ai, BTC chương trình khẳng định chuyện Đàm Vĩnh Hưng "chèn ép" Phương Thanh là có thật.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng không xuất hiện ở vị trí giám khảo một gameshow mới vì có Phương Thanh ngồi cùng được quan tâm nhiều ngày qua. 

Nghi van Dam Vinh Hung 'chen ep' Phuong Thanh: BTC chuong trinh khang dinh co
Giữa Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh từng có mối quan hệ tốt đẹp

Về phía giọng ca Trống vắng, cô khẳng định mình đã gạt mọi chuyện cá nhân sang một bên để ngồi ghế giám khảo. Cho đến nay, mặc dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng cô vẫn nhận lời mời ngồi ghế nóng vì đó là công việc.

Tuy nhiên về phía Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ cho rằng bên BTC đang lợi dụng tên tuổi của anh để tạo scandal quảng bá cho chương trình.

Theo nam ca sĩ, ban đầu, việc thương lượng giữa anh và BTC (để mời anh làm giám khảo-PV) diễn ra suôn sẻ, ekip đến tận nhà thương lượng thời gian, địa điểm. Tuy nhiên, sau đó nhận thấy BTC làm việc không chuyên nghiệp nên công ty Tiếng hát Việt của anh gửi email hủy hợp đồng.

Nghi van Dam Vinh Hung 'chen ep' Phuong Thanh: BTC chuong trinh khang dinh co
Một vài lý do khiến cả 2 mâu thuẫn đến bây giờ vẫn chưa thể giải quyết

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định mình "không đạp đổ chén cơm của ai" cho nên chuyện "chèn ép" Phương Thanh ở vị trí ghế nóng là không hề có. 

Trái với phát biểu của Đàm Vĩnh Hưng, BTC chương trình này cho biết việc Đàm Vĩnh Hưng không muốn Phương Thanh ngồi chung cùng mình trên hàng ghế nóng là có thật. 

Theo đó, theo BTC, tuy mọi việc đã được thương lượng xong xuôi, chỉ chờ Đàm Vĩnh Hưng đi lưu diễn nước ngoài về để ký hợp đồng, nhưng khi biết trên ghế nóng có cả Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng đã đổi ý. 

Nghi van Dam Vinh Hung 'chen ep' Phuong Thanh: BTC chuong trinh khang dinh co
Nhiều khán giả ngỏ ý mong muốn cả 2 làm lành nhưng với tình hình này, chuyện "từ mặt nhau" sẽ còn diễn ra dài dài.

BTC phản hồi, Đàm Vĩnh Hưng chỉ đồng ý nếu 1, 2 show có Phương Thanh, còn xuyên suốt chương trình thì anh xin rút. Ngoài ra nam ca sĩ này còn thêm vào điều khoản trong hợp đồng là BTC chỉ mời nghệ sĩ đó làm ban giám khảo khi có được sự đồng ý của anh. 

Theo BTC, đây là yêu cầu không thể thực hiện được, vì họ đã tìm những tên tuổi xứng đáng cho vị trí giám khảo, những xích mích cá nhân không nên nhắc đến khi làm việc.

Vì không đạt được thỏa thuận nên 2 bên đã kết thúc thương lượng trước khi ra mắt họp báo chương trình. Đến hiện tại BTC vẫn đang tìm kiếm vị trí giám khảo còn đang khuyết khi Đàm Vĩnh Hưng từ chối tham gia.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI