Vissan chuẩn bị lượng hàng Tết tăng 10% so với năm ngoái

03/12/2014 - 10:53

PNO - PN - Ngày 2/12, Công ty Vissan công bố kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng Tết Ất Mùi 2015. Theo đó, Vissan chuẩn bị lượng hàng tăng khoảng 10% so với tết năm ngoái và nguồn hàng cung ứng kéo dài đến hết quý I năm 2015.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vissan chuan bi  luong hang Tet tang 10% so voi nam ngoai

Tết  Ất Mùi 2015, Vissan chuẩn bị lượng hàng tăng khoảng 10%

Vissan dự trữ hàng hóa với kinh phí khoảng 670 tỷ đồng, đưa ra thị trường khoảng 46.000 con heo thịt, 2.000 con bò và trên 4.000 tấn sản phẩm khác chế biến từ thịt heo. Đến thời điểm này, Vissan đã dự trữ hàng tết đạt trên 80% lượng hàng.

Ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc Công ty Vissan cho biết, để tăng mãi lực, công ty sẽ phối hợp với các hệ thống siêu thị thực hiện các chương trình khuyến mãi đối với các mặt hàng thực phẩm chế biến và các chương trình giảm giá đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống vào những ngày cận tết.

Đồng thời, công ty đẩy mạnh việc đưa hàng về nông thôn, vùng sâu, vùng xa thông qua các chuyến hàng lưu động để người dân mua được những mặt hàng có chất lượng, phù hợp với thu nhập. Dịp này, Vissan giới thiệu ra thị trường hai sản phẩm mới là giò bò đặc biệt và lạp xưởng tươi. Hai sản phẩm này không sử dụng chất phụ gia và sản xuất theo quy trình quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

DIỆU HUYỀN

Từ khóa hàng tếtVissan
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI