Nghi án ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết cô gái trẻ ở Hà Nội

05/03/2018 - 17:27

PNO - Nam ca sĩ Châu Việt Cường đang bị cơ quan công an tam giữ để điều tra về một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Cống Vị, quận Ba Đình (Hà Nội).

Chiều 5/3, Trung tá Phạm Văn Thịnh – Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình, TP Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an quận Ba Đình, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an TP Hà Nội) làm việc với nam thanh niên Nguyễn Việt Cường (SN 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) thường biết đến trong vai trò ca sĩ với nghệ danh Châu Việt Cường,  để điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường.

Nghi an ca si Chau Viet Cuong lien quan den cai chet co gai tre o Ha Noi
Hình ảnh ca sĩ Châu Việt Cường

Theo thông tin ban đầu, nam ca sĩ này bị tình nghi có liên quan đến vụ việc một cô gái trẻ tử vong trong một ngôi nhà trên bịa bàn phường Cống Vị. Hiện tại, nam ca sĩ cùng nhóm bạn đang làm việc với cơ quan công an.

Cơ quan điều tra cũng đang khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng, nạn nhân là cô gái trẻ tên H., có ngoại hình dễ nhìn.

Châu Việt Cường là ca sĩ có không ít tai tiếng ở cuộc sống đời thường khi dính vào các vụ việc ẩu đả, đe dọa đánh nhau. Thậm chí, người này từng bị tố dụ một nữ sinh hâm mộ mình về nhà để "quan hệ". 

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI