Tập đoàn Novaland “trình làng” các dự án bất động sản chiến lược

26/09/2014 - 15:24

PNO - PNO - Trong khuôn khổ kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, vào hai ngày 20 và 21/09/2014, tại Lầu 03 – tháp V5, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP HCM, Tập đoàn Novaland đã “trình làng” các dự án bất động sản chất lượng do...

edf40wrjww2tblPage:Content

Điểm danh những dự án “độc”

Trong bối cảnh quỹ đất ở trung tâm TP.HCM không còn nhiều, có thể nói những dự án được “trình làng” lần này của Novaland đang chiếm vị thế chiến lược tại các khu vực trọng điểm. Sunrise City, một điểm nhấn về quy mô và kiến trúc nổi bật ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn, đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7. The Prince Residence tại 17 -19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Phú Nhuận, nằm trên tuyến đường huyết mạch Nam Kỳ Khởi Nghĩa nối liền sân bay Tân Sơn Nhất với trung tâm quận 1 chỉ trong vòng vài phút, gồm nhiều tiện ích hiện hữu xung quanh. Đây được đánh giá là một sản phẩm bất động sản có vị trí quý hiếm nhưng giá bán rất hợp lý, hiệu quả đầu tư cao, cho thuê tốt, giá trị chắc chắn sẽ gia tăng theo thời gian .

Tại quận 4, TP.HCM, hai dự án Icon 56 (56 Bến Vân Đồn) và Galaxy 9 (số 9 Nguyễn Khoái) là những dự án làm nóng thị trường trong thời gian qua bởi vị trí chiến lược, cách trung tâm quận 1 vài trăm mét và được bao bọc bởi các dịch vụ tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thường nhật của cư dân. Gần quận 4 là quận 6, Novaland đang sở hữu dự án Lucky Palace (50 Phan Văn Khỏe, P.2, Q.6). Đây là dự án có vị trí cực kỳ thuận lợi về giao thương, cách chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm... chưa đầy 1 phút.

Tap doan Novaland “trinh lang” cac du an bat dong san chien luoc

Khách hàng tham quan và tìm hiểu về các dự án của Novaland

Khách hàng tham quan và tìm hiểu về các dự án của Novaland

Ngoài ra, tại khu vực phía Đông thành phố thuộc quận 2 và quận 9, Novaland đang triển khai hàng loạt dự án như Tropic Garden (49 đường 66, khu phố 6, P. Thảo Điền, Q.2), được mệnh danh là “phố Tây” của Sài Gòn, bởi phần lớn người nước ngoài đang chọn nơi đây để sinh sống vì không khí trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Cách đó không xa là dự án Lexington Residence (67 đại lộ Mai Chí Thọ, P.An Phú, Q.2) - trục đường kết nối với khu đô thị mới Thủ Thiêm - trung tâm hành chính mới của TP.HCM. Tại quận 9, Novaland đang sở hữu dự án Lucky Dragon (41A Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B) và dự án Golf Park, mặt tiền sân golf Việt Nam (P. Long Thạnh Mỹ) đều là những vị trí lý tưởng. Không chỉ ở TP.HCM, Novaland còn phát triển bất động sản ở nhiều địa phương khác, trong đó điển hình nhất là dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Cồn Ấu tại phía Đông thành phố Cần Thơ- thủ phủ vùng Tây Nam bộ.

Dịp này Novaland sẽ công bố các dự án mới tại các vị trí trung tâm TP.HCM: dự án thứ 3 tại quận 4 ngoài Icon 56 và Galaxy 9, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình.

Bước nhảy về uy tín, thương hiệu

Trong vài năm trở lại đây, mặc dù thị trường bất động sản còn gặp khó khăn, song Novaland dường như đã trở thành một hiện tượng trên thị trường về kết quả bán hàng. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, đã có hơn 15 ngàn lượt khách hàng tham quan, tìm hiểu các dự án của Novaland và đã có hơn 2.000 căn hộ đã được khách hàng đặt mua. “Mỗi khi phát triển một dự án, chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để phân tích và đánh giá rất nhiều tiêu chí. Ngoài các yếu tố về qui hoạch và thiết kế hợp lý; vị trí dự án là yếu tố then chốt, đảm bảo căn hộ sau khi hoàn thiện kết nối giao thông phải thuận tiện, tiện ích nội ngoại khu phải đáp ứng được sinh hoạt của cư dân, môi trường sinh sống an toàn và văn minh. Chúng tôi bảo đảm căn hộ khi đưa vào sử dụng khách hàng có thể vào ở được hoặc cho thuê với giá tốt”, ông Phan Thành Huy - Phó tổng giám đốc Tập đoàn Novaland chia sẻ và cho biết, mục tiêu từ đây đến năm 2016, Novaland sẽ xây dựng 5.000 căn nhà cho người dân Việt Nam.

Xuân Trang *

Tap doan Novaland “trinh lang” cac du an bat dong san chien luocTừ ngày 18/9/2014 đến hết ngày 18/10/2014, khách hàng đặt mua bất kỳ sản phẩm nào của Novaland đều nhận được Ưu Đãi Hấp Dẫn Nhân Đôi với giá trị từ 130 triệu đến 600 triệu đồng/căn.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:
ĐT: 08 384 66 666 - 0936 09 79 89

Website: www.novaland.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI