Bé 11 tuổi bị đuổi vì hóa trang như nam chính phim 50 sắc thái

07/03/2015 - 08:23

PNO - PN - Liam Scholes, 11 tuổi, dự lễ kỷ niệm “Ngày sách thế giới” ở trường trung học Sale, Greater Manchester (Anh) trong trang phục giống nhân vật Christian Grey của phim 50 sắc thái. Nhưng, giáo viên không hài lòng và yêu cầu Liam không tham dự...

Liam còn mang theo mình mặt nạ che mắt, gợi nhớ lại những cảnh “nhạy cảm” trong phim.

Be 11 tuoi bi duoi vi hoa trang nhu nam chinh phim 50 sac thai

Liam Scholes với trang phục giống nam chính trong phim 50 sắc thái

Be 11 tuoi bi duoi vi hoa trang nhu nam chinh phim 50 sac thai

Nhân vật nam chính trong phim 50 sắc thái

Be 11 tuoi bi duoi vi hoa trang nhu nam chinh phim 50 sac thai

Liam còn bịt mắt, gợi nhớ những cảnh nhạy cảm trong phim 50 sắc thái như hình này

Các giáo viên không hài lòng và gọi điện thoại cho mẹ cậu là bà Nicola để thông báo rằng trang phục này không phù hợp với lễ kỷ niệm “Ngày sách thế giới”.

Học sinh khắp nước Anh được khuyến khích hóa trang giống với các nhân vật trong tác phẩm văn học khi tham gia lễ hội “Ngày sách thế giới” tại trường. Liam và mẹ cậu bé tưởng rằng việc mặc trang phục giống như nhân vật trong bộ sách 50 sắc thái của nhà văn E.L. James sẽ làm cho buổi lễ thêm thú vị.

Tuy nhiên, cậu bé không chỉ bị giáo viên khiển trách mà còn bị cấm tham gia buổi lễ. Bà Nicola Scholes cho biết: “Đơn giản, tôi nghĩ đây là chuyện vui. Chính thằng bé nảy ra ý tưởng hóa trang giống với Christian Grey. Ban đầu, tôi chỉ cười. Thế nhưng chúng tôi cũng hỏi ý kiến vài người bạn và họ ủng hộ nên tôi quyết định cho thằng bé mặc trang phục như thế này. Tôi thực sự thất vọng vì Liam không thể tham gia sự kiện”.

Be 11 tuoi bi duoi vi hoa trang nhu nam chinh phim 50 sac thai

Liam và mẹ

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Chào buổi sáng của ITV (Anh), Liam nói: “Mọi người có thể cho rằng nội dung của cuốn sách không phù hợp, còn cháu mặc trang phục giống với Christian Grey chỉ để vui”.

Hơn 100 triệu bản của bộ sách 50 sắc thái đã được bán trên toàn thế giới.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI