Kiểm điểm trường học 'vẽ' đồng phục học sinh

30/09/2014 - 09:37

PNO - PNO - Triển khai may đồng phục học sinh không nhận được sự nhất trí của phụ huynh, lãnh đạo trường học bị kiểm điểm.

edf40wrjww2tblPage:Content
Kiem diem truong hoc 've' dong phuc hoc sinh

Sau khi báo chí đăng tải thông tin Trường tiểu học số 2 Võ Xán (Tây Sơn, Bình Định) yêu cầu học sinh may đồng phục không được sự đồng thuận của phụ huynh, UBND huyện Tây Sơn có văn bản yêu cầu (ảnh) Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Tây Sơn xác minh và làm rõ vụ việc.

Qua xác minh vụ việc, UBND huyện Tây Sơn nhận thấy việc bắt buộc học sinh Trường tiểu học số 2 Võ Xán mua đồng phục năm học 2014 - 2015 là chưa đúng với yêu cầu, quy định của Bộ GD&ĐT về mặc đồng phục, lễ phục của học sinh, sinh viên.

Qua đó, UBND huyện Tây Sơn chỉ đạo cho Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Tây Sơn tiến hành kiểm điểm, làm rõ trách nhiệm của BGH nhà trường và các cá nhân liên quan, rút kinh nghiệm về sau.

Vào năm học mới 2014 - 2015, Trường tiểu học số 2 Võ Xán triển khai quy định mang đồng phục cho học sinh, trong đó đồng phục nam gồm áo sơ mi và quần có dây quai, đồng phục nữ áo sơ mi và váy có dây quai với giá 165.000đ đến 170.000đ/ một bộ.

Tuy nhiên việc triển khai đồng phục mới cho học sinh không được phụ huynh đồng thuận, gây nên phản ứng trái chiều.

Thu Dịu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI