Vy Oanh mừng đầy tháng con trai hoành tráng

16/05/2015 - 09:10

PNO - PN - Từng viết cả một "tâm thư" khẳng định không muốn nói nhiều về chuyện riêng tư, muốn chỉ nói về công việc, muốn sống với đam mê nghệ thuật...; Vy Oanh lần lượt khoe chuyện kết hôn, sinh con, tập luyện để lấy lại vóc dáng...

edf40wrjww2tblPage:Content

Kể từ khi sang nước ngoài, Vy Oanh hầu như im hơi lặng tiếng. Cô mặc kệ thông tin mình mang thai, phải trốn ra nước ngoài sinh con lan truyền trong dư luận. Mãi gần đây cô mới thừa nhận thông tin mọi người đã biết ấy. Tuy nhiên đến giờ cô nàng vẫn giấu kín danh tính của chồng và hình ảnh của đứa con mới chào đời.

Con của Vy Oanh vừa đầy tháng. Cô liên tục đăng tải những hình ảnh về bánh sinh nhật và bối cảnh diễn ra buổi tiệc. Hơn hết, tên tiếng Anh của bé đã được bật mí - Benjamin. Trên trang cá nhân, Vy Oanh thay mặt con cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã đến dự tiệc mừng đầy tháng con của cô và thay mặt con hứa sẽ học giỏi tiếng Việt để "nhớ về cội nguồn".

Vy Oanh mung day thang con trai hoanh trang

Vy Oanh mung day thang con trai hoanh trang

Dòng status của Vy Oanh

Vy Oanh mung day thang con trai hoanh trang

Vy Oanh mung day thang con trai hoanh trang

Bánh mừng và bối cảnh diễn ra bữa tiệc đầy tháng của con trai Vy Oanh

Nhiều người suy đoán con của Vy Oanh là con trai thông qua cái tên Benjamin. Có lẽ vì phải chăm con nhỏ nên chưa thấy cô nàng chia sẻ kế hoạch quay lại showbiz Việt.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI