Trao phương tiện làm ăn: không làm lấy có!

14/07/2019 - 18:00

PNO - Để trao tặng một món quà làm kế sinh nhai cho ai đó, cán bộ Hội cũng phải chịu khó tìm hiểu xem họ đang cần gì để trao cho đúng, chứ không phải có gì trao nấy.

Hội LHPN quận 5 vừa tổ chức trao ba phương tiện mưu sinh cho các hội viên phụ nữ khó khăn ở các phường 5, 12 và 15.

Chương trình nhằm tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Phụ nữ Quận 5 nhiệm kỳ 2016 – 2021: trao sinh kế giúp phụ nữ vượt khó khăn, phát triển kinh tế gia đình.  

Trao phuong tien lam an: khong lam lay co!
Chị Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch Hội LHPN quận 5 (thứ hai từ phải sang) trao xe bán sữa đậu nành cho chị Quách Thị Loan.

Với những mảnh đời khác nhau, hoàn cảnh khác nhau thì việc mưu sinh cũng khác nhau. Bởi thế, việc trao phương tiện làm ăn để giúp họ tự đảm bảo cuộc sống cũng phải phù hợp với từng người.

Trao phuong tien lam an: khong lam lay co!
Chị Võ Thị Thanh Thủy- Phó Chủ tịch Hội LHPN quận 5 (bên phải) trao vật dụng hỗ trợ quán nước giải khát của gia đình chị Nguyễn Thị Huỳnh Nga.

Qua tìm hiểu và rà soát nhu cầu thực tế của chị em, Hội LHPN quận 5 đã trao các vật dụng hỗ trợ cho chị Nguyễn Thị Huỳnh Nga bán nước giải khát nuôi hai con nhỏ, trao xe bán sữa đậu nành cho cô Quách Thị Loan là phụ nữ đơn thân cải thiện đời sống, và tặng chiếc máy vắt sổ cho chị Huỳnh Ngọc Hoa làm nghề may gia công.

T. LONG - P. THẢO

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI