Ban nhạc The Amigos biểu diễn phục vụ bệnh nhân

14/04/2014 - 15:40

PNO - PNO - Nằm trong chương trình lưu diễn tại lễ hội Festival Huế 2014, trưa 14/4 ban nhạc The Amigos đã có buổi biểu diễn văn nghệ tại tiền sảnh Khoa mắt Bệnh viện Trung ương Huế.Hàng trăm bệnh nhân và người nhà cùng các bác sĩ, y tá đã...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ban nhac The Amigos bieu dien phuc vu benh nhan
Ban nhạc The Amigos biểu diễn phục vụ bệnh nhân tại tiền sảnh Khoa mắt Bệnh viện Trung ương Huế

Bất chấp cái nắng oi bức của trưa hè xứ Huế, ban nhạc The Amigos vẫn hào hứng với những ca khúc thể hiện tình yêu và khát vọng hòa bình. Những giai điệu đầy quyến rũ của 2 tay guitar và 1 tay trống, nữ ca sĩ biểu diễn chính với chất giọng khỏe, da diết đã dẫn dắt người nghe qua nhiều tác phẩm mang âm hưởng nhạc trữ tình đồng quê. Dường như, ban nhạc đã tạo ra được sự đồng cảm với người bệnh khi khởi đầu là những bài hát mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng và buồn. Đến đoạn giữa, cao trào bắt đầu được đẩy lên cũng là lúc ban nhạc chuyển sang các ca khúc vui tươi, hào hứng làm mọi người phải vỗ tay theo và cười sảng khoái.

Ban nhac The Amigos bieu dien phuc vu benh nhan
Bệnh nhân và người nhà “đội nắng” đi xem biểu diễn ca nhạc

Ban nhac The Amigos bieu dien phuc vu benh nhan

Theo lời Alex Titolo - Trưởng phòng Văn hóa Thông tin Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ: “Chương tình trao đổi văn hóa giữa Mỹ và Việt Nam diễn ra tại nội và ngoại thành Huế. Chúng tôi đã hỗ trợ các dự án bảo tồn di sản văn hóa, các chương trình tiếng Anh và trao đổi giáo dục. Với ban nhạc The Amigos, chúng tôi vui mừng được hỗ trợ cho nghệ thuật và âm nhạc, những lĩnh vực rất quan trọng đối với lịch sử và văn hóa của Việt Nam và Hoa Kỳ”.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI