Đốt phòng trọ làm 4 người thương vong chỉ vì mâu thuẫn với người yêu

23/03/2015 - 17:15

PNO - PN – Do mâu thuẫn tình cảm, nam thanh niên đã mua xăng rồi đến phòng bạn gái phóng hỏa làm 2 người chết, 2 người bị bỏng nặng.

Dot phong tro lam 4 nguoi thuong vong chi vi mau thuan voi nguoi yeu

Công an khám nghệm hiện trường.

Theo điều tra ban đầu, Trần Văn Nghi (26 tuổi, quê Thừa Thiên -Huế) và chị Đỗ Thị Kim Xuyến (20 tuổi, quê Bình Định - không phải là chị Kim như tin đã đưa trước đó) có quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai cùng làm công nhân trên địa bàn quận 12.

Chị Xuyến và Nghi đã từng sống chung với nhau được khoảng 1 năm. Tuy nhiên, trong quá trình sống với nhau, giữa Nghi và chị Xuyến thường xảy ra mâu thuẫn.

Cách đây vài tháng, chị Xuyến đã chuyển đến ở trọ với chị Nguyễn Thị Mỹ Kim (18 tuổi, quê An Giang) tại phòng trọ số 1 nhà trọ số 37 đường An Phú Đông 13, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM.

Mâu thuẫn giữa hai người kéo dài, lâu ngày vẫn không giải quyết được. Đến sáng nay (23/3), Nghi mua xăng và đến phòng trọ của chị Xuyến.

Tại đây, Nghi để xe máy bên ngoài và chạy vào phòng chị Xuyến, đóng cửa phòng lại rồi tưới xăng, châm lửa đốt.

Căn phòng bốc cháy dữ dội khiến Nghi và Kim tử vong, còn chị Xuyến bị bỏng nặng. Lúc này, thấy có cháy, chị Nguyễn Thị Thu (22 tuổi, quê Gia Lai) ở trọ phòng đối diện vội chạy ra ngoài thì bị lửa bén vào quần áo dẫn đến bị bỏng.

Dot phong tro lam 4 nguoi thuong vong chi vi mau thuan voi nguoi yeu

Dot phong tro lam 4 nguoi thuong vong chi vi mau thuan voi nguoi yeu

Dot phong tro lam 4 nguoi thuong vong chi vi mau thuan voi nguoi yeu

Cảnh tan hoang bên trong phòng trọ.

Một người dân tên Hoàng Thị Biên bàng hoàng kể: “Nghi với Xuyến yêu nhau lâu rồi. Hồi sáng, tôi thấy anh ta cầm hai chai xăng đứng trước cửa nhà trọ, sau đó thì vào phòng cô Xuyến nói chuyện rồi đóng luôn cửa. Thấy cãi nhau, mọi người hô hoán và nói có mở cửa để cho mấy cô đó ra không nhưng anh ta không trả lời mà đổ xăng ra rồi châm lửa đốt. Lửa phừng lên nhanh lắm, mọi người báo công an rồi lao vào phá cửa cứu người… Lúc vào trong, anh ta chết dưới nền nhà, trên gác, cô Xuyến và cô Kim nằm trên đống nệm cháy đen. Kim chết rồi, còn Xuyến thì thở thoi thóp”.

Thiếu tá Nguyễn Minh Hải - Phó trưởng Công an phường An Phú Đông, Q.12 cho biết, nhận được tin báo từ người dân, công an khu vực và dân phòng đã nhanh chóng tới hiện trường cùng người dân đập cửa cứu người, các nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu nhưng do bỏng nặng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thời điểm trên, có dân phòng và công an phường đang tuần tra nên đến ngay, dập lửa cứu người.

Công an xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng do mâu thuẫn tình cảm.

Đại diện Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, lúc 9 giờ 30 sáng nay, khoa Phỏng - Tạo hình của BV đã tiếp nhận 2 bệnh nhân là chị Đỗ Thị Kim Xuyến và Nguyễn Thị Thu.

Cả hai nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, được chẩn đoán là bỏng do lửa xăng, đều trong tình trạng nguy kịch.

Chị Xuyến bị bỏng đến 68% diện tích cơ thể, trong đó bị bỏng sâu đến 39% ở vùng thân sau, mặt, ngực, chân, tay.
Còn chị Nguyễn Thị Thu bị bỏng gần 70% cơ thể, trong đó có 9% bị bỏng sâu.

Hiện các y bác sĩ tại bệnh viện này đang tích cực điều trị cho 2 nạn nhân.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI