Một người nước ngoài giết bạn rồi trốn sang Campuchia

25/05/2015 - 11:18

PNO - PN - Hôm qua, 24/5, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự (PC45) Công an (CA) TP.HCM cho biết, bước đầu đã làm rõ các tình tiết vụ trọng án một người nước ngoài giết bạn xảy ra tại một khách sạn ở Q.5 vào tối 21/5. Hiện CA đang tạm giữ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Theo hồ sơ vụ án, Chuah Chow Fay có một tiền án ba năm tù về tội “lưu hành các giấy tờ có giá giả khác”. Gần đây Chuah Chow Fay hay tìm đến khách sạn V.L. trên đường Trần Phú, P.7, Q.5 để thăm một người bạn là ông Kwork Alexk (SN 1970, quốc tịch Mỹ) đang thuê phòng lưu trú tại đây.

Khoảng 17g45 chiều 21/5 Chuah Chow Fay đến khách sạn nói trên để thăm ông Kwork Alexk. Theo Chuah Chow Fay khai báo, trong lúc trò chuyện, ông Kwork Alexk có hỏi vay mượn tiền của anh ta.

Do Chuah Chow Fay không cho mượn nên hai bên phát sinh cự cãi và xô xát. Trong lúc giằng co, ông Kwork Alexk chụp một con dao rọc giấy trên bàn tấn công nhưng Chuah Chow Fay giật được, quay lại đâm một nhát ngay cổ làm cho ông Kwork Alexk gục tại chỗ. Chuah Chow Fay nhanh chóng thay quần áo dính máu và rời khỏi khách sạn.

Thấy Chuah Chow Fay ra khỏi khách sạn trong tình trạng nhễ nhại mồ hôi và hốt hoảng nên nhân viên khách sạn đã lên phòng kiểm tra thì phát hiện ông Kwork Alexk nằm bất động trong vũng máu.

CA TP.HCM kiểm tra hệ thống camera an ninh của khách sạn, phát hiện nghi can Chuah Chow Fay.

Chiều tối 22/5, Chuah Chow Fay đến trạm kiểm soát của đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài - tỉnh Tây Ninh để làm thủ tục xuất cảnh qua Campuchia thì bị cán bộ tại đây phát hiện. Nhận được tin báo, tổ công tác của CA TP.HCM đã có mặt tống đạt lệnh bắt khẩn cấp đối với Chuah Chow Fay.

CHÍ KIÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI