Vụ thảm sát tại Nhật Bản là vì mâu thuẫn gia đình?

28/11/2018 - 13:28

PNO - Cảnh sát địa phương cho rằng mâu thuẫn gia đình có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ sát hại 6 người trong một gia đình ở tỉnh Miyazaki tây nam Nhật Bản.

Vu tham sat tai Nhat Ban la vi mau thuan gia dinh?
Thợ lặn đang vớt thi thể một người đàn ông trên sông Gokase ở Takachiho, tỉnh Miyazaki. Danh tính của nạn nhân sau đó đã được xác nhận là Masahiro Iihoshi, 42 tuổi - Ảnh: Kyodo

Hôm 26/11, cảnh sát ở Takachiho đã vớt thi thể một người đàn ông ở sông Gokase, và xác định nạn nhân là ông Masahiro Iihoshi, 42 tuổi. 

Cảnh sát cũng xác định danh tính của sáu nạn nhân còn lại, gồm có ông Yasuo, 72 tuổi, cha của Iihoshi; bà Mihoko, 66 tuổi, mẹ của Iihoshi; cô Mikiko, 41 tuổi, vợ của Iihoshi; Takumi, 21 tuổi, con trai của Iihoshi; Yui, 7 tuổi, con gái của Iihoshi; và một người quen của gia đình tên là Fumiaki Matsuoka, 44 tuổi.

Cảnh sát phát hiện một số thi thể có vết thương do dao đâm và một lưỡi mác dính máu tại hiện trường vụ thảm sát. Thi thể của Iihoshi được tìm thấy ở đoạn sông cách nhà khoảng 3 km.

Hôm Chủ nhật (25/11), Fumiaki Matsuoka nói rằng ông sẽ đến gặp gia đình này để hòa giải. 

Cùng ngày, Iihoshi cùng vợ và con gái tham dự một bữa tiệc cuối năm do công ty tổ chức. Công ty xác nhận gia đình Iihoshi chia tay đồng nghiệp sau khi ăn trưa.

Đến sáng thứ Hai (26/11), cha của Matsuoka báo với cảnh sát rằng ông không thể liên lạc với con trai.

Cùng lúc đó, nhà trường không thấy bé Yui (con gái của Iihoshi) đi học. Lo lắng về học sinh, hiệu phó trường tiểu học Oshikata đã ghé qua gia đình Yui trong buổi sáng cùng ngày, nhưng cửa trước nhà bị khóa. Khi ông bấm chuông thì không có ai trả lời.

Cũng trong ngày 26/11, anh trai của Iihoshi gọi điện về cho gia đình nhưng không ai nghe máy nên đã báo cảnh sát. 

Cảnh sát cho rằng nhiều khả năng vụ án mạng đã xảy ra trong ngày 25/11.

Các vị trí phát hiện thi thể được cảnh sát chăng dây phong tỏa để tránh người ngoài tiếp cận, một số thi thể được phủ bạt che kín.

Một người đàn ông lục tuần làm việc gần hiện trường vụ án cho biết ông “không thể tin nổi điều đã xảy ra và rất muốn biết sự thật đằng sau vụ thảm sát này”.

Việt Hưng (Theo The Mainichi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI