Hai tập The Face: Phạm Hương - Hà Hồ càng lộ sự mâu thuẫn?

27/06/2016 - 07:02

PNO - Phạm Hương và Hà Hồ, hai người bị nghi có những liên quan về tình cảm thời gian trước đó.

The Face Việt Nam tuy mới chỉ lên sóng được hai tập nhưng đã thực sự trở thành gameshow được chú ý bậc nhất ở đây. Chưa nói đến dàn thí sinh với nhiều gương mặt quen thuộc như An Nguy, Lily Nguyễn, Lê Hà... thì chính sức hút từ ba người đẹp hàng đầu hiện nay là Hà Hồ, Lan Khuê và Phạm Hương đã hâm nóng cho chương trình.

Trong những câu chuyện bên lề hấp dẫn của The Face, người ta rất quan tâm tới mối quan hệ của Phạm Hương và Hà Hồ, hai người bị nghi có những liên quan về tình cảm thời gian trước đó.

Hai tap The Face: Pham Huong - Ha Ho cang lo su mau thuan?

Trong tập 2 của The Face, khi Phạm Hương đang hướng dẫn thí sinh của mình tập luyện trình diễn thì Hà Hồ không ngại chê Phạm Hương làm không tốt khi không nên bắt mọi người đều phải trình diễn giống hệt như mình bởi họ không phải là cô.

Trước đó, trong tập đầu tiên của The Face, Hà Hồ cũng dành cho Lan Khuê sự ưu ái hơn nhiều. Trong khi cô thân mật, chăm sóc Lan Khuê như hai chị em thì với Phạm Hương dường như chỉ có những lời nói hay cử chỉ xã giao mà bất cứ ai xem cũng nhận ra.

Hai tap The Face: Pham Huong - Ha Ho cang lo su mau thuan?

Đáp lại, dư luận truyền tay nhau những bức hình về biểu cảm gương mặt của Phạm Hương không mấy dễ chịu khi nhìn Hà Hồ thân thiết với Lan Khuê khi cả ba cùng ngồi trên ghế giám khảo.

Trong những bức hình hậu trường được chụp trước khi The Face lên sóng, Hà Hồ và Phạm Hưng dù rằng nhiều lần thể hiện tình cảm những người ta vẫn nhận ra khoảng cách trong những lần ấy với cái ôm hờ hay nụ hôn không hề chạm má của hai người đẹp.

Chính vì thế, nghi án mâu thuấn và không thân thiết của hai người đẹp này càng có cơ sở.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI