Hơn 40 triệu đồng hỗ trợ gia đình có 3 người bị phỏng

22/09/2014 - 16:48

PNO - PN - Sáng 18/9, chị Phạm Thị Lan (nhân vật trong bài báo Xin cứu một gia đình khốn khổ, đăng trên Báo Phụ Nữ số ra ngày 25/8) đã được xuất viện về với gia đình.

edf40wrjww2tblPage:Content

Trước đó 15 ngày, anh Phạm Văn Ngàn, chồng chị Lan, và bé sơ sinh được mổ cấp cứu khi chị Lan phỏng nặng đã lành bệnh trở về Đắk Nông. Riêng cháu Phạm Thị Phương Uyên vẫn còn điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1.

Dù chưa thể đi đứng, sinh hoạt bình thường, nhưng sự hồi phục kỳ diệu của anh Ngàn, chị Lan là nhờ sự tận tụy chạy chữa của tập thể y bác sĩ các Bệnh viện Chợ Rẫy và Hùng Vương cùng tấm lòng của biết bao người.

Tổng số tiền bạn đọc giúp gia đình chị Lan tính đến hôm nay đã hơn 40 triệu đồng. Trong đó, bà Khổng Thị Minh - Giám đốc Công ty TNHH cơ điện Minh Khoa hỗ trợ 10 triệu đồng.

Hon 40 trieu dong ho tro gia dinh co 3 nguoi bi phong

Anh Phạm Văn Ngần, anh trai của anh Ngàn thay mặt gia đình nhận tiền hỗ trợ từ bạn đọc Báo Phụ Nữ

Được biết, các vết bỏng trên người chị Lan còn phải qua nhiều lần cắt ghép mới hy vọng có thể trở lại bình thường.

Dù nói năng còn khó nhọc, nhưng qua điện thoại, chị Lan vẫn rưng rưng tâm sự: “Nhờ bài báo, nhiều nhà hảo tâm đã tìm đến bệnh viện trợ giúp gia đình tôi hàng chục triệu đồng, một số tiền mà trong mơ tôi cũng không nghĩ mình có thể xoay xở được. Tôi cảm ơn Báo Phụ Nữ, các y bác sĩ và các nhà hảo tâm đã cứu sống gia đình tôi”.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI