Mạc Hồng Quân lần đầu đăng ảnh khoe con trai sau khi tuyên bố dấu mặt "thiên thần nhỏ"

26/11/2016 - 20:03

PNO - Con trai Mạc Hồng Quân lần đầu lộ diện bên cạnh Kỳ Hân và bà ngoại.

15h30 ngày 22/11, Kỳ Hân đã hạ sinh con trai đầu lòng cho Mạc Hồng Quân tại một bệnh viện ở Hà Nội. Mặc dù Mạc Hồng Quân từng chia sẻ vì nhiều lí do nên gia đình xin được dấu mặt và thông tin con trai. Tuy nhiên, 4 ngày sau khi sinh, con trai cầu thủ Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã chính thức lộ diện.

Trên trang cá nhân của mình, chân sút than Quảng Ninh đã chia sẻ hình ảnh mẹ Kỳ Hân ngủ ngục trong lúc chăm cháu ngoại và con gái, Mạc Hồng Quân viết: “Bà ngoại coi Tỏi.”

Mac Hong Quan lan dau dang anh khoe con trai sau khi tuyen bo dau mat
Thiên thần nhỏ nhà Mạc Hồng Quân lộ diện

Trong bức hình, con trai Mạc Hồng Quân lần đầu lộ diện bên cạnh mẹ và bà ngoại. Mặc dù bức ảnh được chụp xa và không rõ mặt nhưng có thể thấy con trai Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang ngủ rất ngon lành. Bên cạnh đó, Kỳ Hân đang vắt sữa và âu yếm hạnh phúc nhìn con trai yêu.

Khoảng khắc lộ diện con trai Mạc Hồng Quân còn vô tình "dìm hàng" tư thế ngủ “khó đỡ” của bà ngoại Cu Tỏi. Cộng đồng mạng vô cùng thích thú với khoảng khắc đáng yêu này.

Khi chào đời con trai Mạc Hồng Quân nặng 2,2 kg, cả hai mẹ con đều khoẻ mạnh. Được biết, sau 4 ngày, Kỳ Hân và con trai được chăm sóc ở bệnh viện, hôm nay 2 mẹ con đã được về nhà.

Mac Hong Quan lan dau dang anh khoe con trai sau khi tuyen bo dau mat
Hiện tại, sức khỏe Kỳ Hân đã hồi phục, hai mẹ con đã được về nhà (ảnh minh họa)

Con trai Mạc Hồng Quân trộm vía khá ngoan nhưng cu cậu hay thức đêm nên Mạc Hồng Quân phải thức để phụ vợ chăm con. Nam cầu thủ còn chia sẻ anh đã sụt hẳn 2kg mà không cần tập luyện chỉ vì chăm vợ sinh.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI