Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/10

08/10/2017 - 07:30

PNO - Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, Bạch Dương nên đi du lịch, Song Tử nên nhiệt tình giúp đỡ người khác, còn Sư Tử có cảm xúc mãnh liệt khi yêu.

Tử vi tuần mới của Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4) 

Có thể bạn sẽ phải thay đổi kế hoạch hoặc một cam kết nào đó trong tuần này. Những điều không mong đợi có thể đến, làm thay đổi nhiều thứ trong công việc và cuộc sống của bạn.

Bạn cần được tư vấn bởi những người am hiểu, đừng để bị phân tâm vì những ý kiến xung quanh. Bạn cũng cần được yên tĩnh để suy nghĩ về những gì đang diễn ra. Nếu được, bạn nên có một chuyến du lịch trong tuần này.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 9 - 15/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/10

Tử vi tuần mới của Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thái độ tích cực là điều bạn cần có. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào, nhưng bạn phải luôn tỉnh táo và thận trọng, đừng vội vàng hoặc chủ quan tin vào những dấu hiệu bạn cảm nhận là sự may mắn đang đến với mình.

Chi tiêu hợp lý, đừng vung tiền vô tội vạ cho những thứ chưa thực sự cần thiết. Những bạn gái trẻ khoan kỳ vọng vào tình cảm mới chớm nở. Nhiều bất ngờ có thể sẽ xảy ra và không phải điều gì cũng được như bạn mong muốn.

Tử vi tuần mới của Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Đây là thời điểm bạn nên dành nhiều thời gian cho những kế hoạch lớn. Bạn có thể phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng nhưng đừng vội vã. Với những gì chưa thật sự chắc chắn, bạn nên trì hoãn để có thêm thời gian.

Tuyệt đối tránh xa những vấn đề pháp lý, những vụ thưa kiện vào lúc này vì bất lợi luôn thuộc về bạn. Nếu có ai đó cần giúp đỡ và điều đó nằm trong khả năng của bạn, nên sẵn lòng.

Tử vi tuần mới của Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có thể bạn thu thập được rất nhiều thông tin mỗi ngày, nhưng tất cả chẳng giúp được gì cho bạn. Đừng lo lắng. Hãy bình tâm xử lý công việc hằng ngày.

Lưu ý tài sản cá nhân, tránh những mất mát không đáng có. Dân kinh doanh cần cảnh giác vì có thể bạn chưa hiểu hết về đối thủ cạnh tranh của mình. 

Tử vi tuần mới của Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một tuần lễ không nhiều may mắn. Có người muốn phá bĩnh bạn. Bạn có thể được nghe những điều không đúng với bản chất của nó và cả những lời tâng bốc hoa mỹ khiến bạn thấy hoang mang.

Những cuộc thương thảo làm ăn cũng không thể đi đến được kết luận cuối cùng. Lời khuyên dành cho bạn tuần này là phải kiên nhẫn, ứng xử đúng mực và đôi lúc cũng cần thỏa hiệp, tránh cực đoan. Bạn sẽ có những lo lắng liên quan đến các thành viên nhỏ tuổi trong gia đình. Những bạn đang yêu sẽ có cảm xúc và những cuộc phiêu lưu mãnh liệt với tình yêu.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 9 - 15/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/10

Tử vi tuần mới của Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những điều bạn quan tâm hoặc cần giải quyết trong tuần này chủ yếu liên quan đến tài chính. Bạn có thể sẽ có cảm giác nôn nóng, vội vã vào giữa tuần nhưng phải kìm hãm lại vì nó chẳng giúp ích được gì cho bạn, thậm chí có thể khiến bạn có những quyết định bốc đồng, tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Nhiều thứ sẽ không như bạn mong muốn, hãy chấp nhận và kiên nhẫn. Đừng để bị phân tâm vào những chuyện không may mắn, nên xác định điều gì là quan trọng nhất với bạn lúc này và dồn sức cho nó.

Là thời điểm được dự đoán có liên quan nhiều đến cảm xúc của các cá nhân. Mỗi người cần giữ sự độc lập và tự tin để thực hiện những điều mình mong muốn.

Tử vi tuần mới của Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nên tập trung cho dự án quan trọng nhất của bạn ngay từ đầu tuần để tránh bị phân tâm. Đừng can thiệp vào những vụ tranh chấp, đấu đá quyền lực, lợi ích nhóm… nếu không liên quan trực tiếp đến bạn.

Bạn sẽ phải quyết liệt hơn để thực hiện các mục tiêu của mình, nhưng phải cẩn trọng trong ứng xử, lời nói, tránh làm tổn thương người khác, tránh nguy cơ xảy ra mâu thuẫn, sẽ ảnh hưởng lớn và lâu dài đến công việc và cuộc sống của bạn. 

Tử vi tuần mới của Cung Hổ Cáp (24/10 - 21/11)

Bạn có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập và những hợp tác mới; nhưng cũng là thời điểm bạn phải đối mặt với nhiều vấn đề liên quan đến cảm xúc. Có thể xuất hiện cùng lúc những bất đồng, nghi kỵ, hiểu lầm… Bạn phải là người giải tỏa những rắc rối cho mình chứ không thể trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác.

Để hạn chế tối đa rắc rối, bạn phải đặt mình vào đúng vị trí thích hợp, đừng tỏ ra mình là người quan trọng và tuyệt đối không chỉ trích người khác. Căng thẳng tương tự cũng có thể xảy ra trong quan hệ gia đình. Bạn cần mềm mỏng hơn và đừng nghĩ mình luôn đúng.

Tu vi tuan moi cua 12 cung Hoang dao, tu 9 - 15/10
Tử vi tuần mới của 12 cung Hoàng đạo, từ 9 - 15/10

Tử vi tuần mới của Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có thể thiếu năng lượng trong những ngày đầu tuần, nên nếu được, hãy trì hoãn thực hiện những gì chưa thật sự cần thiết. Đừng mang cảm giác thiếu hụt năng lượng vào những cuộc đàm phán, nếu không muốn tự làm hại mình.

Từ ngày thứ Sáu, bạn phải hết sức cẩn trọng với những con số, tránh sai sót không thể sửa chữa. Phải tìm hiểu cặn kẽ những vấn đề của gia đình trước khi tính đến giải pháp để hóa giải nó. Đừng cố giải quyết khi bạn còn đang đứng… bên ngoài.

Tử vi tuần mới của Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuần lễ rất thuận lợi. Tuy nhiên, thành công nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cách bạn chọn lối đi và thái độ phù hợp. Bạn có nhiều cơ hội tăng thu nhập và có những khoản thu bất ngờ ngoài mong đợi.

Đừng lo lắng nếu khó khăn bất chợt xảy ra vì bạn hoàn toàn đủ khả năng giải quyết. Đây cũng là lúc bạn nên rà soát những mục tiêu dài hạn và sửa chữa nếu cần. Nếu có dự tính đầu tư và kế hoạch liên quan đến bất động sản bạn nên thực hiện ngay lúc này.

Tử vi tuần mới của Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất nhiều việc sẽ xảy ra có thể thay đổi liên tục, khiến bạn gần như không dự đoán được điều gì tiếp theo sẽ đến. Những kinh nghiệm sẽ rất có ích cho bạn lúc này. Đừng rối lên với các sự kiện, hãy kết nối với những gì đã trải qua, bạn sẽ tìm được lối ra.

Những vấn đề về tài chính cũng sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều và dù tốt hay xấu thì sự cẩn trọng không bao giờ vô ích. Một kế hoạch tài chính bất ngờ có thể chiếm mất thời gian nghỉ cuối tuần của bạn.

Tử vi tuần mới của Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nhiều căng thẳng có thể xảy ra với dân công sở. Bạn cần bình tĩnh đối mặt để giải quyết dứt điểm. Không chủ quan chia sẻ những quan điểm, suy nghĩ hoặc ý tưởng của mình. Nên có những giới hạn cần thiết để giữ những bí mật cho riêng mình.

Hãy mạnh dạn buông bỏ bớt công việc. Bạn cần có thời gian nghỉ ngơi để giải tỏa áp lực và những lo lắng. Đi du lịch là lựa chọn được khuyến khích.

Bảo Bình (theo astro.velida, astrology)  

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI