Người phụ nữ bất ngờ sinh ba sau 10 năm bị chẩn đoán vô sinh

15/08/2016 - 13:45

PNO - Người phụ nữ được chẩn đoán không thể có con và sau 10 năm, niềm vui bất ngờ đã xảy ra, cô sinh ba giống hệt nhau bằng cách thụ thai tự nhiên.

Ở tuổi 24, bà mẹ Carter đã được chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang, một tình trạng mà các túi chứa dịch hình thành trên buồng trứng, gây trở ngại cho khả năng sinh sản. Khi bác sỹ nói cô không bao giờ có thể có con, Donna Carter rất đau lòng. Cô tin rằng ước mơ trở thành một người mẹ của cô đã kết thúc.

Nguoi phu nu bat ngo sinh ba sau 10 nam bi chan doan vo sinh

Nhưng 10 năm sau, cô trở thành mẹ của 3 đứa trẻ giống hệt nhau- bằng cách thụ thai tự nhiên. Một trường hợp cực kỳ hiếm: 1/200 triệu ca sinh mới có một.

Carter nói về niềm vui của mình khi trở thành một người mẹ của ba đứa trẻ: “Tôi không thể tin được. Tôi thậm chí đã nghĩ rằng mình không thể mang thai. Nhưng đây lại là sinh ba và trước đó, tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này. Như một phép lạ vậy.”

Nguoi phu nu bat ngo sinh ba sau 10 nam bi chan doan vo sinh

“Khi tôi phát hiện ra mình có thai và được biết đã có ba nhịp tim đang đập. tôi không thể diễn tả nổi cảm xúc của tôi, rất bất ngờ và hạnh phúc", Carter kể lại.

Nguoi phu nu bat ngo sinh ba sau 10 nam bi chan doan vo sinh

Bộ ba Adam, Miles và Damian có ngoại hình rất giống nhau. Ba bé sinh non một tháng và nay được 7 tuẩn tuổi, phát triển rất khỏe mạnh.

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI