Cho Hà Hồ mượn siêu xe, chuyện tình Cường Đô - Hạ Vi lại sóng gió?

17/11/2016 - 11:44

PNO - Không biết liệu chuyện Hà Hồ mượn xe có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi?

Những diễn biến quanh mối quan hệ giữa ba người Hà Hồ - Cường Đô la và Hạ Vi tưởng như đã tạm lắng xuống thì mới đây, dư luận lại phải hoài nghi việc phải chăng, vẫn có điều gì đó ẩn trong mối quan hệ tay ba này?

Mới đây, Hạ Vi bất ngờ đóng cửa trang cá nhân của mình. Điều này có lẽ sẽ không có gì đáng chú ý nếu như cùng thời điểm đó, Cường Đô la đăng tải bức hình với dòng trạng thái thể hiện một chuyến đi cô đơn, một mình.

Cho Ha Ho muon sieu xe, chuyen tinh Cuong Do - Ha Vi lai song gio?

Chính vì thế, nhiều người đồn đoán không biết có phải Hạ Vi và Cường Đô la giận dỗi hay rạn nứt gì không bởi trước đó, cả hai từng bị nghi trục trặc chuyện tình cảm khi hủy theo dõi, kết bạn trên hai mạng xã hội là facebook và Instargram.

Chuyện Cường Đô la và Hạ Vi "hành động lạ" xảy ra ngày sau lùm xùm Hà Hồ mượn xe của chồng cũ để xuất hiện trong liveshow của Noo Phước Thịnh. Hình ảnh chiếc siêu xe mới cóng của thiếu gia phố núi xuất hiện trên sân khấu với Hà Hồ khiến nhiều người bất ngờ.

Trước những bàn tán xôn xao, Hà Hồ chính thức lên tiếng: "Thưa mọi người!!! Em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề, có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét:nói, có thể chỉ được tò mò: nói... và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em: nói.

Cho Ha Ho muon sieu xe, chuyen tinh Cuong Do - Ha Vi lai song gio?

"Mượn": nghe các tít báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện, cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, e cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường, (chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà e xin phép không đi vì không muốn quảng cáo free) chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau.

Em vốn dĩ đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo, ngay cả chuyện em còn nghe bảo em là kẻ chơi ngải chuyên nghiệp, xin thưa những ai đặt điều về em những chuyện đó thì ráng rước lấy hậu quả khẩu nghiệp. Xin hết!!!".

Không biết liệu chuyện Hà Hồ mượn xe có ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hạ Vi?

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI