Nam Em hát với Mạnh Quỳnh ra sao?

11/01/2017 - 11:57

PNO - Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã cùng người đẹp Nam Em thu âm ca khúc kinh điển “Cánh thiệp đầu xuân” của nhạc sĩ Minh Kỳ- Lê Dinh.

Thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh thay vì chọn một ca sĩ chuyên nghiệp để kết hợp, anh chọn Nam Em - người vừa về từ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 sau khi lọt vào top 8. Trước đó, người đẹp này cũng đã nhận Mạnh Quỳnh là “bố nuôi”, được anh chính thức nhận “đỡ đầu” trong các dự án âm nhạc. Riêng về âm nhạc, Cánh thiệp đầu Xuân là sản phẩm thứ 2 của Nam Em, sau MV Tết sang mừng Xuân 2016. 

Nam Em hat voi  Manh Quynh ra sao?
 

Nam Em từng thử sức ở chương trình Tình bolero và nhận được một số lời khen. Quyết tâm theo đuổi âm nhạc, tuy nhiên, vì thời gian qua bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 và 2 bộ phim điện ảnh nên Nam Em tạm gác lại hành trình chinh phục âm nhạc. 

Đánh giá về Nam Em, Mạnh Quỳnh cho biết cô có chất giọng truyền cảm, nhẹ nhàng và có nội lực, nếu biết phát huy sẽ thành công. Khi chọn Cánh thiệp đầu Xuân để thu âm, Mạnh Quỳnh quyết định mang giọng trầm và mềm mại của mình phối hợp với sự tươi mới, trẻ trung của Nam Em để sản phẩm có sự ấn tượng hơn so với các bản thu của nhiều ca sĩ trước đây.

Nghe Cánh thiệp đầu Xuân của Mạnh Quỳnh và Nam Em:

Hoàng Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI