Minh Thư hát Dạ cổ hoài lang cùng mẹ

22/06/2014 - 11:12

PNO - PNO - Tài năng, sự trẻ trung và sáng tạo không ngừng của Minh Thư và Hoàng Tôn đã giúp live show thứ 4 của Tôi tỏa sáng tối 21/6 trở nên ấn tượng và đáng nhớ.

edf40wrjww2tblPage:Content

"nữ hoàng nhạc phim" Minh Thư và hiện tượng âm nhạc trong giới trẻ Hoàng Tôn đã mang đến một đêm nhạc tưng bừng, đầy sáng tạo, trẻ trung.

Minh Thu hat Da co hoai lang cung me
Lam Trường tôn vinh cháu gái - Em đẹp nhất đêm nay

Bên cạnh hai nhân vật chính, chương trình còn có sự tham gia của hai khách mời Lam Trường và Mỹ Linh. Hai cậu - cháu Lam Trường - Minh Thư có màn song ca Em đẹp nhất đêm nay, trong khi hai cô - trò Mỹ Linh - Hoàng Tôn kết hợp thể hiện Gửi anh.

Minh Thư còn có màn song ca Dạ cổ hoài lang vô cùng đặc biệt cùng với chính mẹ đẻ - "nhân tố bí ẩn" mà BTC đã úp mở trước chương trình. Nữ ca sĩ xúc động nói lời cảm ơn đến sự quan tâm sát sao của mẹ. Khi mẹ cô hát trên sân khấu, Minh Thư đã bước xuống đứng ở vị trí khán giả, như một cách để hiểu được cảm giác lo lắng, hồi hộp khi mẹ cô đứng ở vị trí ngược lại dõi theo cô trong suốt bao nhiêu năm qua.

Tôi tỏa sáng số thứ tư đánh dấu sự kết hợp “liều lĩnh” giữa Minh Thư và Hoàng Tôn. Hai ca sĩ kiêm nhạc sĩ đã trình diễn trên sân khấu toàn những bài “đinh” mà họ tự sáng tác, đã làm nên tên tuổi và làn sóng hâm mộ mạnh mẽ trong giới trẻ. Một trong hai ca khúc song ca của họ chính là Nỗi nhớ đầy vơi cũng do Hoàng Tôn sáng tác.

Minh Thu hat Da co hoai lang cung me
Minh Thư song ca Dạ cổ hoài lang cùng mẹ

Vốn có tính cách tinh nghịch, mê sáng tạo, Hoàng Tôn cùng những anh em trong FB Boiz của mình mang đến sân khấu Tôi tỏa sáng loạt ca khúc hit Để em rời xa, Em không quay về, Dành cho em… Mỗi ca khúc đều được dàn dựng kỹ lưỡng về minh họa, trang phục.

Trong đêm diễn, Hoàng Tôn đã biến hóa tài tình từ hình ảnh một công tử lịch lãm, một badboy phong cách cho đến chàng trai thể thao áo “chim cò” quần sooc ngoài bãi biển.

Trong khi đó, Minh Thư gây ấn tượng với khả năng biểu diễn linh hoạt, từ những bản ballad nhẹ nhàng cho đến những ca khúc dance sôi động, điệu nhảy nóng bỏng. Trong liên khúc Khóc, gồm Bỗng dưng muốn khócVừa đi vừa khóc, cả sân khấu tràn ngập bong bóng xà phòng, nữ ca sĩ đứng hát bên cạnh biểu trưng một đôi mắt đã tạo ấn tượng đẹp về một ca sĩ, nhạc sĩ trẻ tài năng chuyên trị ca khúc liên quan đến nước mắt.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI