MC Phan Anh cũng từng xâm hại tình dục người khác khi còn nhỏ

13/03/2017 - 23:23

PNO - Thông tin đau lòng về các bé gái bị xâm hại tình dục trong mấy ngày qua khiến MC Phan Anh quyết định kể ra câu chuyện của mình: Anh từng bị xâm hại và cũng từng xâm hại tình dục người khác khi còn nhỏ.

Cách đây ít giờ, MC Phan Anh lại khiến không ít khán giả bất ngờ khi chia sẻ câu chuyện thật liên quan tới anh. Khi còn nhỏ, ông bố 3 con đã từng bị xâm hại tình dục và đi xâm hại tình dục một người bạn gái cùng trang lứa. Đến nay, dù đã hơn 20 năm trôi qua nhưng đây vẫn là cảm giác ám ảnh Phan Anh và anh không thể tha thứ cho chính bản thân.

MC Phan Anh cung tung xam hai tinh duc nguoi khac khi con nho
MC Phan Anh

Theo lời kể của Phan Anh trên trang cá nhân, vào năm 6 tuổi anh đã bị lạm dụng tình dục nhưng không hay biết : “Một bạn gần nhà thường xuyên bắt tôi tụt quần ra, nằm lên và nghe bạn ấy kể những câu chuyện kinh khủng về việc quan hệ tình dục”. Đến năm lên 7: “Một người quen kia lớn hơn tôi khá nhiều, khi ngủ cùng đã cầm tay tôi nhét vào trong quần và hôn tôi trong bóng tối”.

Mảng kí ức lại ùa về vào năm Phan Anh 8 tuổi khi anh lại là người đi xâm hại tình dục một bạn gái đồng trang lứa. Đó là câu chuyện mà anh phải hít sâu rất nhiều lần kể, vì đó là một ám ảnh tội lỗi trong tâm trí của anh.

"Chính tôi cũng đã lạm dụng tình dục người khác. Đó là câu chuyện lúc còn nhỏ cũng tầm 8 tuổi, tôi, dù rất sợ hãi mỗi khi bị lạm dụng nhưng dường như không ý thức được nó là điều kinh tởm. Thế nên chính bản thân chúng tôi nhiều lúc cũng giả vờ chơi trò vợ chồng rồi nằm lên nhau. Tôi biết nó không hẳn là trò chơi vì nó có khoái cảm thật sự. Rồi có 1 lần, chúng tôi bắt chước trong phim người lớn… bạn gái kia bị đau, khóc rồi doạ về mách mẹ”, anh kể. 

Phan Anh cho biết cái cảm giác “Câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù. Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt…” vẫn còn ám ảnh đến bây giờ và đây là điều anh không thể tha thứ cho mình.

MC Phan Anh cung tung xam hai tinh duc nguoi khac khi con nho
Câu chuyện đã xảy ra đến tận 27, 28 năm nhưng Phan Anh vẫn không thể tha thứ cho bản thân.

Phan Anh cho biết việc anh chia sẻ câu chuyện của chính bản thân vì thấy dường như niềm tin trong mình không còn nữa khi theo dõi sự việc đang diễn ra. Điều đau lòng là, đối với anh, tuy bức xúc trước những thực trạng lạm dụng tình dục trẻ em mà xã hội đang đối diện trong những ngày qua nhưng bản thân anh vẫn chưa biết phải làm sao.

Tâm sự này của Phan Anh nhận được sự chia sẻ từ rất nhiều người. Trong đó, Hoàng Bách cũng cho biết "Mình cũng có câu chuyện không muốn nhắc tới, nhưng xảy ra khi đã lớn hơn nên nó không ảnh hưởng lắm! Tuy nhiên, nó cũng làm mình hoang mang mất một thời gian ở ngưỡng cửa trưởng thành. Nên mình cũng đã cố gắng tìm hiểu, để biết cảm thông và biết căm phẫn!".

Người đẹp Dương Thùy Linh thì kể: "Em thì cũng bị bạn bè cùng khu phố lúc đó kêu 2 anh em họ em vào, bắt cởi đồ, nằm lên nhau. Em không hiểu chuyện gì xảy ra và ông anh họ bằng tuổi cũng không hiểu gì. Bọn nó bảo không được kể với người lớn. Nhưng em vốn không giỏi nghe lời lắm nên về kể hết giữa nhà. Ông anh họ sợ tái mặt. Không biết phụ huynh có đi xử lí bọn kia không nhưng không bao giờ thấy chúng nó rủ vậy nữa. Đúng là chả ra làm sao. May em không bị ám ảnh".

MC Phan Anh cung tung xam hai tinh duc nguoi khac khi con nho
 
MC Phan Anh cung tung xam hai tinh duc nguoi khac khi con nho
Dòng chia sẻ khá dài của MC Phan Anh về chuyện cũ và nỗi niềm của anh trước những sự việc đau lòng đang xảy ra.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI