Matt Damon “gần như sắp khóc” khi được George Clooney cho hay vợ ông mang thai

10/02/2017 - 19:00

PNO - Matt Damon là một trong những người đầu tiên mà anh bạn thân George Clooney báo tin Amal – vợ ông, mang thai.

Nam diễn viên của phim Jason Bourne, 46 tuổi, nói với ET Canada vào hôm thứ năm, 9/2 rằng Clooney đã chia sẻ với anh thông tin thú vị này vào mùa thu năm ngoái. Và với cương vị là người cha của bốn đứa con, Damon đã bảo Clooney hãy đợi thai nhi đến giai đoạn an toàn trước khi thông báo thêm với mọi người.

"Tôi đang làm việc cùng anh ấy vào mùa thu năm ngoái và anh đã kéo tôi sang bên cho hay, và ý tôi là, tôi gần như sắp khóc," Damon chia sẻ. "Tôi rất mừng cho anh ấy”. Tôi hỏi “Cô ấy mang thai được bao lâu rồi?’. Và anh đáp “8 tuần”. Và tôi nói "Anh không quẫn trí đấy chứ? Đừng nói với bất cứ ai! Đừng nói với bất cứ ai! Anh không biết nguyên tắc 12 tuần à?". Và tất nhiên anh ấy không biết”. Diễn viên của Ocean’s Eleven đã nói rằng anh cũng đã nhắc thêm Clooney, 55 tuổi, là "tuyệt đối im lặng!”. "Rồi bốn tuần sau đó tôi hỏi “mọi việc tốt đẹp chứ?”, nam diễn viên này nói. Và, giống như những gì Clooney đã nói với Damon: “Mọi việc đều tốt". 

Matt Damon “gan nhu sap khoc” khi duoc George Clooney cho hay vo ong mang thai
Matt Damon và George Clooney

Giờ đây khi thông tin đã được công khai ra ngoài, Damon nói với ET Canada rằng anh ấy không thể vui mừng hơn cho người bạn lâu năm của anh.

"Tôi mừng cho anh ấy. Cô ấy thật tuyệt vời ", Damon đã thổ lộ như thế về Amal, 39 tuổi." Anh ấy thật may mắn, trên mọi phương diện. Còn cô ấy là người phụ nữ đặc biệt. Họ sẽ rất tuyệt vời. Họ sẽ là những người bố mẹ tốt. Những đứa trẻ này thật may mắn”

Như đã đưa tin, nam diễn viên của Money Monster và nữ luật sự nhân quyền, 39 tuổi, đang mong đợi cặp song sinh sẽ chào đời vào mùa hè năm nay. Julie Chen công bố tin vui này trên The Talk vào ngày 9 tháng 2, đồng thời tiết lộ trên nhật báo rằng: "Beyoncé không phải là siêu sao duy nhất đang mong chờ cặp song sinh. Xin chúc mừng cho George và Amal Clooney!”

Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 9 năm 2014 với lễ cưới kéo dài hơn một tuần ở Ý. Còn Damon, người đã làm việc chung với Clooney trong rất nhiều phim, đã kết hôn với Luciana Barroso.

Nguyễn Thương (theo US Mazagine)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI