Lý Quí Khánh bị hãng thời trang nghi sao chép thiết kế chặn tài khoản

21/01/2017 - 17:40

PNO - Vụ việc Jennifer Lopez mặc trang phục nghi "nhái" của NTK Lý Quý Khánh dường như sẽ khó để tìm được tiếng nói giữa đôi bên khi mới đây, trang chủ thương hiệu Reem Acra đã chặn tài khoản mạng xã hội của Lý Quý Khánh.

Sau khi lên tiếng về việc thương hiệu Reem Acra copy mẫu sáng tạo mà anh đã thiết kế riêng dành tặng cho nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, mới đây, trang chủ của nhà mốt nổi tiếng thế giới đã bằng mọi cách chặn tài khoản của Lý Quí Khánh cũng như xóa lần lượt những comment bất lợi nhằm trốn tránh trách nhiệm.

Nhiều tài khoản của những người yêu thời trang Việt Nam lên tiếng phản ánh về vụ việc bộ trang phục do Jennifer Lopez mặc xuất hiện trên thảm đỏ People's Choice Awards giống gần như toàn bộ thiết kế của Lý Quí Khánh cũng bị chủ tài khoản thương hiệu này xóa hoặc chặn không thương tiếc.

Ly Qui Khanh bi hang thoi trang nghi sao chep thiet ke chan tai khoan
Nhà mốt quốc tế đã chặn tài khoản của Lý Quí Khánh không thương tiếc.

Theo Lý Quí Khánh, sự việc chỉ mới được người yêu thời trang trong lẫn ngoài nước bình luận trên trang chủ của thương hiệu này, anh chưa hề làm việc gì với hãng cũng không hề bình luận. "Họ tự động qua block Khánh", anh nói.

Lý Quí Khánh bức xúc cho biết đó là hành động quá nhục nhã đến từ một thương hiệu quốc tế. Hành động này rõ ràng là không hề xứng tầm với một thương hiệu được cho là đẳng cấp và cách xử lý khủng hoảng kiểu này cho thấy nhà mốt quốc tế dường như chủ yếu mong muốn sự việc mau chóng bị chìm xuồng và người yêu thời trang quên đi hoặc không nên để tâm. 

Hiện tại, rất nhiều tài khoản trên mạng xã hội trong và ngoài nước lên tiếng ủng hộ và cổ vũ Lý Quí Khánh tìm lại công bằng. 

Ly Qui Khanh bi hang thoi trang nghi sao chep thiet ke chan tai khoan
Nhiều bình luận đứng ra đòi lại công bằng và ủng hộ Lý Quí Khánh.

Mặc dù rất bức xúc trước thái độ của nhà mốt quốc tế nhưng Lý Quí Khánh vẫn bình tĩnh kêu gọi người yêu thời trang Việt nên comment lịch sự và nhẹ nhàng để được công nhận. Anh dặn dò mọi người là "đừng hơn thua".

Trường Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI