Lộ ảnh đại gia mua siêu sim của Ngọc Trinh nghi là người quen của tỷ phú Hoàng Kiều

18/01/2017 - 07:19

PNO - Cư dân mạng đang lan truyền bức ảnh tỷ phú Hoàng Kiều chụp chung với một người phụ nữ, khá giống với “đại gia” đã thắng tại phiên đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh vừa qua.

Ngay sau khi Ngọc Trinh tuyên bố sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim vì hai người mua đều “không thực hiện cam kết”, một bức ảnh cũng được lan truyền trên mạng. Trong ảnh, tỷ phú Hoàng Kiều tươi cười bên một người phụ nữ có diện mạo khá giống với người chiến thắng tại phiên đấu giá siêu sim với giá 18 tỷ 688 triệu đồng ngày 15/1 vừa qua.

Điều này lại càng khẳng định thêm luận điểm đã được nhiều người phân tích vài ngày qua, rằng người mua này là người của tỷ phú Hoàng Kiều, và lý do khiến “nữ đại gia” này đeo mặt nạ trong suốt phiên đấu giá siêu sim và giấu kín xuất thân, là vì đây thật ra chỉ là một nhân vật “cò mồi”, giữ nhiệm vụ “bẫy” các doanh nhân tham gia đấu giá đưa giá cao hơn. 

Lo anh dai gia mua sieu sim cua Ngoc Trinh nghi la nguoi quen cua ty phu Hoang Kieu
Người phụ nữ mua siêu sim và người bên cạnh Hoàng Kiều trong bức ảnh được cho là một.

Xét lại diễn biến của phiên đấu giá ngày hôm đó, nhận định này càng được củng cố hơn, nhất là với chi tiết khi đọc lên con số chốt hạ “Một tám sáu tám tám” (18 tỷ 688 triệu đồng), “nữ đại gia” này nhìn vào tờ giấy ghi sẵn trong tay mà đọc. Chưa kể, phát biểu lúc được mời lên nhận biểu tượng của siêu sim, nữ đại gia này cũng để lộ việc không có ý định sở hữu siêu sim.

Theo đó, nhân vật này cho biết đã có ý định đẩy giá siêu sim lên thật cao rồi sau đó sẽ “nhường” nó cho người có giá cao thứ 2, phần chênh lệch nhân vật này sẽ hỗ trợ người đó. Tuy nhiên, ý định này bị phá sản khi anh Thông – người đưa giá cao thứ hai – dừng lại ở con số 18 tỷ 100 triệu đồng mà không đưa giá tiếp. “Khi mình đến đây thì mình cũng nghĩ sim này ở cái giá 20 tỉ 888 triệu đồng. Đó là con số tương đối đẹp... Người mà đấu giá sim này dưới mình một chút, hoặc cùng tham gia với mình thì mình sẽ tặng cho người ấy cái sim”, “nữ đại gia” được cho là một doanh nhân Việt kiều này nói. 

Hiện tại, việc đấu giá siêu sim của Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm bàn luận. Trước bức ảnh này, phía Ngọc Trinh vẫn chưa có phát ngôn nào.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI