Lee Min Ho được phục vụ cộng đồng vì lịch sử chấn thương

19/04/2017 - 17:01

PNO - Ngày 12/5 tới, Lee Min Ho sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của Hàn Quốc. Tuy nhiên, vì chấn thương trước đây nên anh được làm nhân viên phục vụ cộng đồng tại địa phương thay vì nhập ngũ.

Sau Bi Rain, Huyn Bin, Jo In Sung… thông tin Lee Min Ho nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự đã được công ty quản lý của anh xác nhận. Theo đó, “nam thần” sẽ bắt đầu nghĩa vụ của mình vào 12/5 tới.

Tuy nhiên, khác với các sao Hàn khác, không phải Lee Min Ho nhập ngũ ngay mà được phân làm nhân viên phục vụ cộng đồng tại văn phòng quận Gangnam, Seoul trong 1 năm, sau đó mới chính thức nhập ngũ và thực hiện những bài tập luyện như 1 quân nhân. Thời gian Lee Min Ho làm quân nhân chỉ diễn ra trong 4 tuần.

Lee Min Ho duoc phuc vu cong dong vi lich su chan thuong
Lee Min Ho sẽ nhập ngũ sau 1 năm làm nhân viên phục vụ cộng đồng

Theo lý giải của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, sự ưu ái trên là vì Lee Min Ho vốn có một lịch sử thương tích trong các năm qua: gặp tai nạn giao thông vào năm 2006, bị thường nặng ở đùi và mắt cá chân bị nên phải điều trị 7 tháng; trong thời gian quay phim Thợ săn thành phố năm 2011, nam diễn viên bị lại tiếp tục bị tai nạn giao thông…

Lee Min Ho là diễn viên rất quen thuộc với khan giả Việt Nam qua các phim đình đám như Người thừa kế, Thợ săn thành phố, Huyền thoại biển xanh… Đây cũng là gương mặt đóng góp cực kỳ to lớn trong việc mở rộng làn sóng Hàn lưu đến các nước.

Lee Min Ho duoc phuc vu cong dong vi lich su chan thuong
Tin Lee Min Ho nhập ngũ khiến nhiều fan của nam diễn viên "đứng ngồi không yên"

Hiện tại, không chỉ có cát-sê khủng và hàng loạt lời mời đóng phim, Lee Min Ho cũng là người đắt sô quảng cáo bậc nhất Hàn quốc. Chính vì thế, quyết định Lee Min Hoo nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ công dân ở thời điểm này khiến rất nhiều người bất ngờ và lo lắng. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI