Lan Khuê lau nước mắt, tặng vé cho sinh viên về quê ăn Tết

23/01/2017 - 23:44

PNO - Không nén được xúc động trước hoàn cảnh của 2 bạn sinh viên và công nhân nghèo, Lan Khuê đã tặng vé về quê cho họ.

Những ngày giáp Tết, Lan Khuê và học trò của mình là Thu Hiền đã tham gia trao quà cho các sinh viên và công nhân nghèo của tỉnh Đồng Nai. Đây là hoạt động thường niên của cô mỗi dịp cuối năm, nhằm mang Xuân đến với nhiều người còn khó khăn.

Tham gia vào chương trình, Lan Khuê, Thu Hiền, ca sĩ Hồ Trung Dũng và nhiều nghệ sĩ khác đã dành thời gian để tham gia các trò chơi cùng với các bạn sinh viên, công nhân, họ cùng nhau thi viết câu chúc tết, biểu diễn các tiết mục văn nghệ... và cùng nhau chia sẻ, hàn huyên những câu chuyện thú vị trong ngày tết.

Tại đây, khi nghe được gia cảnh quá khó khăn và ước mơ được về quê ăn tết của hai bạn sinh viên, công nhân nghèo, Lan Khuê đã không nén được xúc động, cô đã dành tặng 2 vé về quê cho họ.

Lan Khue lau nuoc mat, tang ve cho sinh vien ve que an Tet
Không kiềm được xúc động khi kể về hoàn cảnh của mình, một sinh viên đã bật khóc
Lan Khue lau nuoc mat, tang ve cho sinh vien ve que an Tet
Lan Khuê đã lau nước mắt cho họ và dành cho họ những chia sẻ thân tình. Lan Khuê mong rằng họ sẽ mạnh mẽ hơn nữa để vươn lên trong cuộc sống và có những thành công hơn nữa, xứng đáng với nỗ lực của họ. Đồng thời cô cũng dành tặng 2 vé khứ hồi để họ về quê ăn tết.

"Tôi may mắn hơn mọi người vì nhà ở TP HCM, mỗi năm tới không phải lặn lội đi xa để về ăn tết. Tôi biết rằng cứ mỗi năm hết tết đến, câu hỏi "tiền đâu để về ăn tết" là một câu hỏi ám ảnh biết bao nhiêu người lao động nghèo. Do đó, nếu giúp đỡ được họ phần nào thì đó chính là điều tôi luôn mong muốn được làm. Mong rằng năm mới 2017 sẽ bớt đi những người phải bám trụ lại thành phố để kiếm thêm tiền, hoặc đơn giản chỉ là không thể về quê ăn tết. Mong ấm no sẽ đến với mọi người." cô nói.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI