Lan Khuê diện trang sức tiền tỷ tại buổi ra mắt Kong: Skull Island

10/03/2017 - 10:59

PNO - Tại buổi ra mắt Kong: Skull Island, chỉ riêng chiếc đồng hồ mà Lan Khuê sử dụng đã có giá hơn một tỷ đồng, ngoài ra cô còn sử dụng bộ bông tai trị giá hơn 400 triệu đồng.

Tối 9/3, có mặt tại một sự kiện, Lan Khuê khiến nhiều người trầm trồ bởi phụ kiện tiền tỷ mà cô mang theo. Đó là chiếc đồng hồ phiên bản hạn chế Happy Diamonds của hãng đồ hiệu danh tiếng Chopard, bông tai cũng của Chopard, chiếc váy mới của NTK Thanh Hoà...

Lan Khue dien trang suc tien ty tai buoi ra mat Kong: Skull Island
 
Lan Khue dien trang suc tien ty tai buoi ra mat Kong: Skull Island
 

Trong đó, chiếc đồng hồ Happy Diamonds là phiên bản hạn chế, chỉ sản xuất 150 chiếc trên thế giới bằng vàng trắng nguyên khối 18K,viền kim cương, mặt cẩn xà cừ, bên trong có 15 viên kim cương kích cỡ khác nhau chuyển động tự do, vòng tròn trung tâm gắn kim cương. Giá chiếc đồng hồ này trên 1 tỷ đồng. Riêng đôi bông tai hiện đang được bán với giá gần 400 triệu đồng. 

Lan Khue dien trang suc tien ty tai buoi ra mat Kong: Skull Island
 

Tối 9/3, hoà trong dòng người hoảng loạn bởi khi sân khấu buổi ra mắt Kong: Skull Island bị cháy Lan Khuê cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường trong hoảng hốt. Nói về việc sự cố này, cô cho rằng điều đáng mừng nhất là tuy thiệt hại về vật chất là rất lớn nhưng may mắn và quan trọng nhất là không có thiệt hại về người.

Clip Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê và nhiều người khác bỏ chạy khi lửa bùng phát:

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI