Lạc vào miền đất thời trang đẹp tuyệt mỹ của ngày 1 Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016

03/11/2016 - 15:13

PNO - Hôm nay ngày 3/11, là ngày thứ 2 diễn ra Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Tối ngày 02/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, người hâm mộ thời trang thủ đô đã được thưởng thức đêm mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 với show diễn của NTK Nguyễn Công Trí, NTK Joe Chia và thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp PNJ. Nếu như người xem dường như đã được sống trong một không khí của một “bữa tiệc thời trang” đẳng cấp với những bước catwalk xuất thần trên nền nhạc lúc dồn dập, lúc du dương thì những hình ảnh lần đầu tiên được hé lộ của hậu trường ngày 1 Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 một lần nữa khiến giới mộ điệu như chìm đắm vào một thế giới của thời trang mà chẳng thể nào dứt ra được.

Lac vao mien dat thoi trang dep tuyet my cua ngay 1 Vietnam International Fashion Week Thu Dong 2016
Ngọc Châu Quán quân "Vietnam's Next Top Model" là người trình diễn mở màn đêm khia mạc

Đêm khai mạc của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã diễn ra vô cùng thành công, là “phát súng” mở màn mãn nhãn cho một Tuần lễ thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam. Lần đầu tiên tại Hà Nội, các tín đồ thời trang thủ đô đã có cơ hội được chiêm ngưỡng những thiết kế tuyệt đẹp, hoàn mỹ đến từ các NTK trong nước và quốc tế. Ngay trong đêm mở màn, hàng loạt ngôi sao Việt hàng đầu như ca sĩ Mỹ Linh, Tóc Tiên, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lâm Chi Khanh, MC Phan Anh, hot girl Quỳnh Anh Shyn… đã xuất hiện trên thảm đỏ và làm sáng bừng một góc của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Đặc biệt, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 Ngọc Châu đã hoàn toàn chinh phục các tín đồ thời trang có mặt tại đêm mở màn với thần thái chuyên nghiệp của một top model.

Ở đêm mở màn, nếu như khán giả như được quay trở lại với 10 năm trước và những nét cổ điển, phảng phất đâu đó hơi thở của các đất nước phương Tây trong show diễn của NTK Nguyễn Công Trí thì NTK có tầm ảnh hưởng châu Á Joe Chia lại đưa sự nam tính với sắc đen huyền thoại nhuốm màu cả khán phòng. Kết thúc đêm diễn, thương hiệu trang sức và kim cương cao cấp PNJ đã mang áo dài truyền thống Việt Nam lên sân khấu, truyền đến khán hơi thở của truyền thống nhưng không kém phần hiện đại.

Say mê với những bước chân catwalk chuyên nghiệp của các người mẫu hàng đầu, đắm chìm trong âm nhạc và mê mẩn với những thiết kế tuyệt mỹ, một lần nữa, giới mộ điệu thời trang đã không thể cưỡng lại trước những hình ảnh của hậu trường ngày 1 lần đầu tiên được công bố. Những góc chụp nghệ thuật, những khoảnh khắc lo lắng của ekip, của những người mẫu, của các nhà thiết kế, và cả những giây phút nghỉ ngơi là những điều sẽ còn đọng mãi trong lòng người xem. Để có một show diễn hoành tráng và mãn nhãn, cả ekip của Vietnam International Fashion Week đã phải làm việc không ngừng nghỉ. Ở đằng sau hậu trường là hàng nghìn những câu chuyện khác nhau, là những giây phút mệt mỏi, căng thẳng nhưng tràn đầy nhiệt huyết và lòng đam mê để cùng nhau tạo nên một Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016 thành công.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ tiếp tục diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội từ ngày 02/11 đến 06/11.

Lê Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI