Kỳ Hân khoe ảnh Mạc Hồng Quân cho con bú bình

01/01/2017 - 19:27

PNO - Kỳ Hân đăng bức ảnh ông xã cho con bú bình nhân dịp sinh nhật Mạc Hồng Quân.

Vào đúng thời khắc sang năm mới, 0h ngày 1/1/2017, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Hân đăng tải bức ảnh Mạc Hồng Quân đang cho con trai bú bình để gửi lời chúc sinh nhật tới ông xã. Kèm theo bức ảnh, Kỳ Hân chia sẻ dòng trạng thái ngọt ngào: "Yêu lắm hai bố con nhà này. Chúc mừng sinh nhật chồng thúi. Chúc mừng năm mới cả thế giới”.

Ky Han khoe anh Mac Hong Quan cho con bu binh
Kỳ Hân khoe ảnh Mạc Hồng Quân cho con bú bình

Bức ảnh do Kỳ Hân đăng tải nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng, bởi đây là lần hiếm hoi Kỳ Hân không che mặt con trai. Tuy nhiên, bức ảnh được chụp ở góc nghiêng nên không rõ mặt Cu Tỏi.

Ngay sau đó, Mạc Hồng Quân cũng đăng tải bức ảnh chụp cùng chiếc bánh gato để tự chúc mừng sinh nhật mình. "Hôm nay là ngày của những lần đầu hay sao ý. Nhưng quan trọng nhất có lẽ là bánh kem cùng lời chúc của hai mẹ con Cu Tỏi và cả gia đình. Chúc mừng sinh nhật tôi và chúc mừng năm mới mọi người", Mạc Hồng Quân viết.

Ky Han khoe anh Mac Hong Quan cho con bu binh
Mạc Hồng Quân trong ngày sinh nhật bên gia đình

Qua hai dòng trạng thái của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân, có thể thấy cặp đôi rất hạnh phúc trong ngày sinh nhật Mạc Hồng Quân cũng như dịp năm mới. Nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Mạc Hồng Quân và tổ ấm của anh.

Ky Han khoe anh Mac Hong Quan cho con bu binh
Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân hạnh phúc bên nhau

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI