Kỳ Duyên tiếp tục nói về chuyện bị ‘hãm hại’ khi bị lộ ảnh thổi bóng cười, hút thuốc lá

31/12/2016 - 10:44

PNO - Kỳ Duyên tiếp tục up mở nói về ồn ào lộ ảnh thổi bóng cười, hút thuốc lá.

Sau một thời gian tích cực hoạt động, vừa qua Hoa hậu Kỳ Duyên liên tiếp bị lộ những hình ảnh phản cảm như thổi bóng cười, thân mật với bạn trai trong quán nước, lần thứ 2 lộ ảnh hút thuốc lá khiến dư luận “dậy sóng”.

Ky Duyen tiep tuc noi ve chuyen bi ‘ham hai’ khi bi lo anh thoi bong cuoi, hut thuoc la
Những hình ảnh phản cảm của Kỳ Duyên được chia sẻ trên mạng

Ngay sau khi những hình ảnh không hay bị rò rỉ trên mạng, Kỳ Duyên bất ngờ chia sẻ những dòng cảm xúc đầy ẩn ý.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ lại chia sẻ một dòng status. Cô viết: "I don't hate you. I just lost respect for you..." (Tạm dịch: Tôi không ghét bạn. Tôi chỉ mất đi sự tôn trọng dành cho bạn).

Ky Duyen tiep tuc noi ve chuyen bi ‘ham hai’ khi bi lo anh thoi bong cuoi, hut thuoc la
Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Kỳ Duyên thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Kỳ Duyên đang ám chỉ tới một người nào đó đã chơi xấu mình khi cố tình đăng tải tấm ảnh hút thuốc lá của cô từ đầu năm 2016.

Ky Duyen tiep tuc noi ve chuyen bi ‘ham hai’ khi bi lo anh thoi bong cuoi, hut thuoc la
Bức ảnh được chụp là ảnh cũ bị đào lại

Sau lần đầu lộ ảnh hút thuốc lá trong quán bar vào tháng 8, Kỳ Duyên đã xin lỗi vì hành vi của mình và hứa không tái phạm. Tuy nhiên, bức ảnh hút thuốc lá vừa bị đào lại khiến rất nhiều người hiểu nhầm rằng Kỳ Duyên đã thất hứa sau khi xin lỗi.

Trước đó, trên facebook của mình, Kỳ Duyên cũng chia sẻ những dòng status đầy ẩn ý ngầm nói về việc đã bị ai đó "chơi xấu".

“Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình.”, Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI