Kim Lý xác nhận đã chia tay Trương Ngọc Ánh

14/12/2016 - 11:06

PNO - Từng nghĩ về đám cưới với Trương Ngọc Ánh nhưng hiện tại, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh không còn là người yêu của nhau.

Là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, chuyện tình yêu của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý được nhiều người quan tâm. Bẵng đi một thời gian, người hâm mộ ít khi thấy cặp đôi xuất hiện cùng nhau và đồn đoán chuyện tình cảm giữa họ gặp trục trặc. Mới đây, phản hồi nghi vấn của dư luận, Kim Lý xác nhận đã chia tay Trương Ngọc Ánh, anh nói rằng: "Chúng tôi không còn yêu nhau nữa".

Kim Ly xac nhan da chia tay Truong Ngoc Anh
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đã chia tay

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh thân thiết từ khi đóng chung bộ phim Hương ga, Kim Lý cũng nói rằng, thời điểm anh và Trương Ngọc Ánh bắt đầu mối quan hệ, chuyện tình cảm bị đồn thổi nhiều nên anh cảm thấy không vui nhưng sau đó anh dần thấy bình thường.

Trong suốt hai năm vừa qua, sở dĩ Kim Lý chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm của mình là vì bản thân là đàn ông và Trương Ngọc Ánh cũng có những cái khó riêng. Kim Lý cho biết, nếu có phát ngôn gì, anh luôn nhường bạn gái quyền lên tiếng. Nếu Trương Ngọc Ánh khẳng định, anh sẽ gật đầu. Nếu cô ấy im lặng, anh cũng không phản đối.

Kim Lý chia sẻ anh là một người rất muốn lập gia đình sớm và có những đứa trẻ, thế nên khi gặp Trương Ngọc Ánh, anh cũng đã nghĩ đến một cái kết hạnh phúc.

Kim Ly xac nhan da chia tay Truong Ngoc Anh
Kim Lý Trương Ngọc Ánh khi còn mặn nồng

"Khi tôi gặp cô ấy, tôi đã 30 tuổi và bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi chuyển đến Việt Nam vì tình yêu đó và cố gắng hết sức để phát triển mối quan hệ. Nhưng đến một thời điểm, hai trái tim không còn chung nhịp đập".

Nói về lí do chia tay người tình Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cho biết, đơn giản là chia tay khi không còn yêu nhau nữa, hai người sẽ chọn đi về hai hướng khác nhau chứ chẳng có bất kỳ chuyện gì xảy ra cả. “Với tôi, Trương Ngọc Ánh luôn là một người chăm chỉ và thành đạt. Cô ấy đóng phim và kinh doanh đều giỏi", anh tâm sự.

Kim Ly xac nhan da chia tay Truong Ngoc Anh
Kim Lý từng nghĩ đến chuyện gắn bó với Trương Ngọc Ánh cả đời.

Trước nghi vấn chuyện tình cảm của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh chỉ là chiêu thức PR, thời điểm cặp đôi đến với nhau, Kim Lý cũng mới bắt đầu hoạt động trong làng giải trí Việt, anh cho biết: "Tại sao họ lại có thể nghĩ ra điều điên rồ như thế? Tôi đã bỏ tất cả sự nghiệp để về Việt Nam theo tiếng gọi của con tim trong thời điểm không hề biết về sự nổi tiếng của Trương Ngọc Ánh.

Chúng tôi đã gắn bó với nhau 2 năm, đi du lịch khắp nơi và làm với nhau nhiều thứ. Tôi đã ra Hà Nội rất nhiều lần để thăm bố mẹ cô ấy và Trương Ngọc Ánh cũng sang Thụy Điển để gặp gỡ bố mẹ tôi.

Nếu là một chiêu thức PR, tại sao tôi không hẹn hò với nhiều cô gái khác nhau mà chọn gắn bó với Trương Ngọc Ánh lâu đến thế. Bạn không thể giả vờ yêu một ai đó trong suốt 2 năm trời được".

Kim Lý tâm sự, sau khi chia tay bà mẹ một con xinh đẹp, có một thời gian anh rất buồn nhưng bây giờ mọi thứ đã qua. Hiện tại, Kim Lý đang cảm thấy hạnh phúc với những gì đang có và mong muốn tìm được một cô gái phù hợp để kết hôn.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI