Kỉ niệm 5 năm ngày cưới, Phan Đinh Tùng làm album tặng vợ

26/02/2017 - 15:23

PNO - Các ca khúc trong sản phẩm mới này của Phan Đinh Tùng đều nhấn mạnh vào cảm xúc, tình yêu với dòng nhạc trẻ làm chủ đạo.

Sau 5 năm khá im ắng, ngày 28/2 tới đây, Phan Đinh Tùng sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi Cảm xúc gồm 9 ca khúc. Đây được xem như món quà mà Phan Đinh Tùng gửi đến vợ Thái Ngọc Bích sau 5 năm “về chung một nhà” cũng như đến với khán giả sau thời gian dài không ra sản phẩm mới.

Ki niem 5 nam ngay cuoi, Phan Dinh Tung lam album tang vo

Phần lớn các sáng tác trong album Cảm xúc đều thuộc về nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa, trong đó màu sắc âm nhạc đưa người nghe trở lại với con người thuần nguyên nhất của Phan Đinh Tùng trong dòng nhạc trẻ sở trường. Mỗi bài hát là một câu chuyện, viết qua nhiều giai đoạn, thời gian. Có câu chuyện của tác giả, cũng có câu chuyện của bạn bè, đồng nghiệp, được kể lại qua những ca khúc cùng với tiếng hát nhiều sự trải nghiệm của Phan Đinh Tùng.

Ki niem 5 nam ngay cuoi, Phan Dinh Tung lam album tang vo
Âm nhạc trong album không chỉ là tiếng lòng của Phan Đinh Tùng mà còn là của Châu Đăng Khoa

Trong số những ca khúc mới này, Phan Đinh Tùng sẽ song ca cùng Thu Minh ca khúc Hãy yêu nhau đi. Ngoài ra, không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.

Mặc dù album đã hoàn thành xong cách đây nửa năm nhưng Phan Đinh Tùng và Châu Đăng Khoa đã dành thời gian để nghe lại từng ca khúc, cân chỉnh cho phù hợp nhất. Ngoài vai trò ca sĩ thì Phan Đinh Tùng cũng giữ luôn vị trí nhà sản xuất.

Ki niem 5 nam ngay cuoi, Phan Dinh Tung lam album tang vo
Nhóm MTV

Bên cạnh âm nhạc thì phong cách thời trang, tạo hình của Phan Đinh Tùng trong album nay cũng trở nên mới mẻ, cuốn hút hơn. Và chắc chắn, khán giả đang chờ đợi sự tái xuất sau 5 năm của giọng ca đầy tình cảm, trải nghiệm này.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI