Khi sao Việt "thót tim" bỏ chạy vì gặp hỏa hoạn

10/03/2017 - 11:33

PNO - Khi bị "bà Hỏa" viếng thăm bất ngờ, không ít sao Việt đã hốt hoảng bỏ chạy cùng nỗi sợ nhớ đời.

Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, Hứa Vĩ Văn

Tối qua trong sự kiện ra mắt bộ phim Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu Lâu) của Hollywood diễn ra ở một trung tâm thương mại lớn tại quận 7, quy tụ nhiều tên tuổi như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, diễn viên Trương Ngọc Ánh, người mẫu Hà Anh, Lan Khuê, Jolie Nguyễn, Hứa Vĩ Văn... đã bất ngờ gặp bị cháy. Sự cố đã thiêu rụi toàn bộ sân khấu buổi ra mắt, ước tính thiệt hại gần 1 tỷ đồng, tuy nhiên may mắn là không có thương vong. Dẫu vậy, vụ cháy bất ngờ này đã khiến nhiều nghệ sĩ Việt hốt hoảng bỏ chạy khỏi nơi tổ chức buổi ra mắt.

Khi sao Viet
 

Có thể nói, đây là một buổi ra mắt phim “nhớ đời” của nhiều nghệ sĩ Việt. Khi đám cháy bùng lên dữ dội, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Lan Khuê và NTK Lý Quý Khánh, không ai bảo ai, họ tháo chạy nhanh chóng khỏi nơi xảy ra vụ cháy. 

Trong cơn hoảng loạn, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đã không giấu được sự lo sợ, gương mặt anh lộ rõ vẻ thất thần và phải đứng dựa tường để lấy lại bình tỉnh. "Trong đời đi diễn, tôi chưa bao giờ gặp sự cố tương tự ở các buổi công chiếu phim", Hứa Vĩ Văn chia sẻ.

Cùng chung cảm xúc đó, khi nhìn thấy lửa bén lên và lan rộng, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh lập tức rời khỏi hiện trường. Cô được trợ lý đưa lên xe ra về trong sự lo sợ. "Lúc đó, tôi chạy bán sống bán chết, không kịp nghĩ đến chuyện gì đang diễn ra. Lên xe ngồi, trống ngực vẫn đánh liên hồi" – Trương Ngọc Ánh kể.

Tim – Trương Quỳnh Anh

Cách đây chưa lâu, vào ngày 17//01/2017, trong một chương trình có sự góp mặt của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-Ara cùng dàn sao showbiz Việt như: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên,… một sự cố đã bất ngờ xảy ra trong tiết mục biểu diễn của vợ chồng ca sĩ Tim – Trương Quỳnh Anh.

Khi sao Viet
 

Cụ thể, khi cặp đôi đang say sưa hát trên sân khấu thì trần nhà bị bốc cháy, thời điểm này cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chưa hay biết. Đến khi khoảng cháy khá lớn, bộ đôi ca sĩ mới hoảng hồn nhìn lên trần nhà trong sự la hét của khán giả bên dưới.

Khi sao Viet
 
Khi sao Viet
 

Ngay lập tức, Tim – Trương Quỳnh Anh đã ngừng biểu diễn, nam ca sĩ nhanh chóng đưa vợ vào hậu trường. Tiết mục bị hoãn lại cho đến lúc sự cố được khắc phục, Trương Quỳnh Anh và ông xã mới ra sân khấu tiếp tục hát.

Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Miu Lê

Vào tháng 9/2016, bộ ba ca sĩ Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh và Miu Lê đã có chuyến lưu diễn tại Anh. Tuy nhiên, họ đã không may gặp phải sự cố khiến “hồn vía lên mây”.

Khi sao Viet
 
Khi sao Viet
 

Cụ thể, khi đang nghỉ ngơi ở một khách sạn tại London thì khách sạn đột nhiên gặp hỏa hoạn ở tầng 7. Dù đang trong trạng thái ngái ngủ nhưng khi nghe tin báo, cả Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy cùng Miu Lê đều đồng loạt tháo chạy. Ngô Kiến Huy và Miu Lê còn chia sẻ những hình ảnh “thót tim” trên trang cá nhân.

Bảo Thy

Đêm ngày 22/07/2015, ngôi nhà của nữ ca sĩ Bảo Thy đột ngột bốc cháy dữ dội. Nhớ lại ám ảnh kinh hoàng này, Bảo Thy cho biết cô vẫn cảm thấy rất sợ. “Nếu không nhờ sự giải cứu quyết liệt của anh trai và mọi người trong xóm, tôi có lẽ đã thiệt mạng khi một mình đối diện với đám cháy và khói mù mịt nửa đêm” – nữ ca sĩ nói. Vụ tai nạn đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà và xe hơi của gia đình Bảo Thy. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng suy sụp khi chỉ trong tích tắc mọi thứ đã tiêu tan.

Khi sao Viet
 

 “Chuyện này từng được báo chí đăng tải và khán giả quan tâm nhưng thời điểm đó, tôi đã phủ nhận vì không muốn chuyện riêng gia đình bị mang ra bàn tán, càng không muốn được người khác thương hại. Sau sự cố đó, tôi đã hoảng loạn đến mức muốn bỏ Việt Nam để sang Mỹ sinh sống. Sau lần trò chuyện cùng cha ở nhà thờ, nghe cha giảng giải và khuyên nhủ, tôi mới bình tâm trở lại và dám nhìn vào thực tế” – giọng ca “Công chúa bong bóng” thổ lộ.

Tinna Tình

Nữ diễn viên – ca sĩ Tinna Tình bất ngờ gặp sự cố hỏa hoạn khi đang chụp ảnh tại studio của nhiếp ảnh gia Lê Thanh Hải. Cô cho biết vì muốn biến hóa với nhiều hình ảnh và tâm trạng khác nhau nên suýt chút nữa Tinna Tình phải đánh đổi bằng mạng sống.

Khi sao Viet
 

Tinna Tình cho biết, cô và ê-kíp thực hiện chụp cảnh đốt một tấm màn đen bốc cháy. Để tấm màn dễ bắt lửa, ê-kíp đã tẩm xăng, nữ ca sĩ cầm đuốc mồi lửa. Tuy nhiên, lửa bốc lên khá nhanh và cao. Trong lúc Tinna Tình bị ngọn lửa bao vây và có nguy cơ thiêu sống, nhiếp ảnh gia vẫn bình tỉnh chụp được 3 tấm hình trong giây phút nguy hiểm này trước khi cùng mọi người lao vào dập tắt.

Nhớ lại khoảnh khắc đứng giữa ranh giới sự sống và cái chết, lúc bị ngọn lửa bao vây, Tinna Tình bộc bạch cô gần như "chết đứng" mà không biết làm gì khác. 

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI