Chớ để người đời cười vô mặt!

13/06/2015 - 18:15

PNO - PN - Cái này không phải cười vì đối tượng ăn nói có duyên, hoặc có khiếu hài hước vui vẻ mà là một trạng thái khi dễ, một biểu hiện của sự… muốn chửi lắm nhưng lại biến thể thành cười.

Ai mà bị cười kiểu này chỉ có nước giấu mặt, xấu hổ, phải nghiêm túc rút kinh nghiệm để lần sau khỏi vướng vào hoàn cảnh khó đỡ đó. Còn nếu như cứ bị cười vô mặt hoài thì chắc chắn mặt ai đó đã bị… chai!

Thời gian gần đây, chuyện tình của một ngôi sao ca nhạc với đại gia kim cương trở nên rùm beng, chỉ vì, anh kim cương đã có vợ con đàng hoàng và chị ngôi sao cũng có chồng con đàng hoàng. Nghe đâu, anh kim cương đang là “bố rơi” của một nhóc tì, mà mẹ của bé cũng là một ngôi sao ca nhạc vừa mới nhú lên.

Từ hậu trường “gia đình” của mình, cô ngôi sao thứ hai vừa kịp có một lời phát biểu rất… nguy hiểm gây bấn loạn trong suy nghĩ của một số chị em: “đàn ông là của người ta, chỉ có đứa con mới là của mình”. Thôi thì, đó cũng là… kinh nghiệm, dù người ta cũng cười vô mặt cổ: chị cứ làm như mình là “chính chủ” không bằng.

Cô ngôi sao thứ nhất mới thực sự là người rơi vào tâm bão dư luận dè bỉu, chê bai của thiên hạ. Hồi nào giờ, với nàng, người ta đã quen nghe những lời tốt đẹp, nhìn những hình ảnh tốt đẹp về tình yêu (không chi phối bởi ngoại hình, bởi tình hình lợi nhuận kinh doanh), về gia đình, về con cái (đi diễn ở đâu cũng pót lên phây-buc những xì-ta-tớt thương chồng, nhớ con)…

Nhưng hiện nay, mọi thứ tốt đẹp đó đã đổ sầm sập, thậm chí có người còn giả bộ khờ: chắc là kho gỗ ít tiền hơn kho kim cương ha? Đó, người ta lại cười vào mặt nàng rồi. Nói gì thì nói, chẳng ai đi khen người “góp phần” làm cho vợ mất chồng, con mất cha, dù có viện dẫn thêm nguyên nhân đến từ người vợ, huống gì lý do… chạy theo tiền!

Một người cười vào mặt đã thấy mình… làm sao rồi, đằng này, cả đống người xúm nhau cười vào mặt thì đừng tưởng là muỗi cắn… i-nốc nha, có chuyện lớn đó.

Cho de nguoi doi cuoi vo mat!

Thêm một người bị cười vào mặt nữa nè. Đó là sao trẻ đang lên rần rần với ngoại hình bị cho là rất giống một ca sĩ Hàn Quốc. Nhìn chàng xuất hiện trên sân khấu là thấy hình ảnh của anh Hàn ngay. Trớ trêu thay, trời đã sinh ra chàng mà còn bày đặt sinh ra thêm… bản fake! Chính chàng cũng đang có một bản sao khá hoàn hảo và hai bên đụng mặt nhau tại một điểm trình diễn.

Ôi xời, chàng đã ớ người ra, thảng thốt giựt mình vì “sao nó giống mình thế”, đã vậy, “nó” còn mang hình ảnh của mình đi hát kiếm tiền nữa chớ. Hoàn cảnh mang tính “sát thương” này ít khi nào người trong cuộc (bản chính và bản sao) tưởng tượng ra.

Chuyện phát hiện ra nhau đầy… ngang trái được kết thúc bằng màn thi triển võ công giữa fan của chàng và “người nhái”. Đội ngũ bảo vệ có công ăn việc làm ngay, tất bật giải tán đám fan cuồng, giải vây cho “nạn nhân” kẻo xảy ra thương vong gì đó thì chết!

Chàng thì có “nguyên bản” gì cho cam, cũng là hàng photo thôi, mà còn sững sờ trước bản fake của mình. Đó, cho biết thế nào là nỗi đau của người bị sao chép. Chưa nói đến chuyện, lỡ có cái lúc anh Hàn (và fan của ảnh) gặp tận mặt chàng, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây. Mắc cười…

 MAMARAZZI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI