Đi ăn buffet chay giá rẻ

18/05/2015 - 06:54

PNO - PN - Với thực đơn tự chọn gồm nhiều món đặc sắc, buffet chay là lựa chọn tuyệt vời để những thực khách yêu món chay thưởng thức cho những ngày 1 và 15 Âm lịch mỗi tháng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Di an buffet chay gia re

Buffet chay thường chỉ bán vào ngày 1 và 15 Âm lịch hàng tháng 

Sài Gòn có nhiều quán chay nổi tiếng,  hầu như những quán này đều có buffet chay vào mùng 1 và rằm hàng tháng. Tuy nhiên vừa rẻ vừa ngon thì lại không nhiều, nếu muốn thưởng thức buffet chay giá rẻ  từ 100.000 - 120.000 đồng, bạn có thể đến những quán chay quen thuộc với thực khách ăn chay Sài Gòn như Ngộ Quán, Tuệ Mẫn, Cỏ Nội…

Di an buffet chay gia re

Buffet chay là lựa chọn của nhiều thực khách Sài Gòn khi muốn thưởng thức nhiều món chay ngon

Với không gian rộng và những món chay ngon, giá rẻ, quán chay Tuệ Mẫn (Cây Trâm, P.9, Q. Gò Vấp) từ lâu đã là địa chỉ quen của những người yêu mến ẩm thực chay trong gần chục năm qua. Gần đây để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ngày một phong phú của thực khách, ngoài danh sách đa dạng các món ăn chay hàng ngày, mỗi tháng vào 2 ngày 1 và 15 Âm lịch, quán có thêm buffet chay với hơn 30 món ăn chay tự chọn, giá rất “mềm” là 100.000 đồng/người lớn và 50.000 đồng/trẻ em.

Di an buffet chay gia re

Buffet chay Tuệ Mẫn với hơn 30 món ngon chỉ có giá 100.000 đồng

Tuy không quá nhiều món nhưng thực đơn chay của quán rất chất lượng với đủ những món ăn dân dã Việt từ ăn chơi đến ăn no như: gỏi ngó sen, hoành thánh chiên giòn, chả lá lốt, miến, mì, ragu, bún bò Huế, rau củ xào, hoành thánh chiên, bánh bèo...

Di an buffet chay gia re

Các món ăn ở đây được chế biến hoàn toàn từ những nguyên liệu tươi ngon từ thiên nhiên như: rau, củ, quả, nấm... thay vì xen kẽ các thực phẩm chay giả mặn, được dọn kết hợp cùng các loại nước chấm riêng biệt, đậm đà. Vì vậy, không chỉ phù hợp cho những người thuần chay, món chay của quán còn thích hợp với những thực khách đang trong chế độ ăn kiêng. Các món ăn được nêm nếm vừa vị, thơm ngon, đậm đà không thua gì món mặn.

Di an buffet chay gia re

Bên cạnh Tuệ Mẫn, một địa chỉ buffet chay giá rẻ cũng được nhiều người Sài Gòn yêu thích là Ngộ Quán (Lê Quý Đôn, P.6, Q.3). Với vị trí gần khu trung tâm, giá rẻ (buffet chay 120.000 đồng/người vào mùng 1 và rằm), thực đơn đa dạng, đây là địa điểm thưởng thức món chay quen thuộc của nhiều người. Hoặc nếu muốn không gian sang trọng hơn, có thể ghé Cỏ Nội, mỗi tháng nhà hàng phục vụ buffet chay gần 10 ngày. Giá buffet chay tại đây ngày 1 và 15 Âm lịch cao hơn ngày thường (từ 149.000-172.000 tùy trưa hay tối), tuy nhiên nếu bạn mua vé trước trên các trang mua sắm giảm giá thì rẻ hơn, chỉ khoảng 120.000 đồng.

Di an buffet chay gia re

HUY CHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI