Đàm Vĩnh Hưng lên truyền hình Thái

16/09/2014 - 12:22

PNO - PNO - "Ông hoàng nhạc Việt" sẽ xuất hiện trên chương trình tin tức giải trí Nine Entertain của truyền hình Thái Lan để chứng tỏ độ phủ sóng của anh ngày càng rộng và mạnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dam Vinh Hung len truyen hinh ThaiLời mời xuất hiện trên Nine Entertain do chính tổng giám đốc của công ty sản xuất chương trình này gửi đến Đàm Vĩnh Hưng.

Được biết Nine Entertain là một chương trình tin tức giải trí hàng đầu của Thái Lan, phát sóng vào thứ Hai & thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ 11g30 đến trưa (giờ địa phương) và từ 9g30 đến 9g45 tối cũng như vào ngày thứ Bảy, Chủ Nhật từ 11g30 đến trưa và từ 8g30 đến 8g45 tối.

Phóng sự về Đàm Vĩnh Hưng sẽ là một phần trong tập phim về Việt Nam trong dự án "Hiểu biết hơn về AEC thông qua ngành Công nghiệp Giải trí”. Đây sẽ là một phần quan trọng trong chuỗi chương trình được sản xuất để chuẩn bị cho hội nghị Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sắp tới vào năm 2015.

Sở dĩ Hưng được chọn là vì Thái Lan xem Đàm Vĩnh Hưng là “ngôi sao nhạc pop”, đứng ngang hàng với “Mr bud”, một ca sĩ có xuất thân giống Hưng và hiện là một hiện tượng âm nhạc của Thái.

Nội dung buổi trò chuyện với Đàm Vĩnh Hưng sẽ xoay quanh tình hình chung của nhạc việt, thị hiếu của khán giả Việt, vấn đề bản quyền, vị thế của nhạc việt so với thế giới… và tất nhiên không thể thiếu về phần cuộc đời và sự nghiệp của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng được ê kíp Thái Lan đánh giá cao về sự gần gũi, thân thiện và chuyên nghiệp của mình. Anh cho biết buổi ghi hình này có ý nghĩa khá quan trọng với anh - đánh dấu sự thăng hoa trong nghề nghiệp - bắt đầu vượt tầm quốc gia để đến một đỉnh cao mới, vươn xa ra các nước trong khu vực Châu Á.

Dù bận rộn với việc chạy show và tham gia phim ảnh nhưng sắp tới Hưng sẽ cho ra mắt album nhạc trẻ mang tên Làm sao anh biết bao gồm 10 ca khúc phần lớn ở phân khúc trẻ, và vẫn “phá lệ” cho vào album 3 ca khúc xưa: Quên đi tình yêu cũ (Trịnh Nam Sơn); Kiếp đam mê (Duy Quang); Phượng mơ (Nguyễn Tuấn - Thiên Ca). Làm sao anh biết cũng chính là tên ca khúc do Đàm Vĩnh Hưng tự sáng tác.

Với album này, Đàm Vĩnh Hưng sẽ giới thiệu đến công chúng công nghệ nghe nhạc bằng thẻ từ mới nhất tại Hàn Quốc - định dạng SMC (Smart Media Card).

LÂM KHÁNH

Từ khóa Đàm Vĩnh Hưng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI