Jun Phạm đốt tim fan khi úp mở chuyện nhà văn Anh Khang đã... thoát ế

24/04/2017 - 06:00

PNO - Chiều 23/4, Jun Phạm xuất hiện lịch lãm trong buổi ra mắt sách của nhà văn Anh Khang. Tại đây, những câu chuyện bí mật của tác giả best – seller cũng được nam ca sĩ tiết lộ.

Trong buổi ra mắt sách, những người bạn thân thiết khác của Anh Khang cũng có mặt Quốc Thiên, Hamlet Trương, nhà văn Ray Đoàn Huy, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng... Trong những câu chuyện chia sẻ, Jun Phạm úp mở chuyện nhà văn Anh Khang đã thôi thất tình khi cho biết trong quyển sách này tác giả của mọi người đã có chuyển biến tình cảm mới.

Jun Pham dot tim fan khi up mo chuyen nha van Anh Khang da... thoat e
Jun Phạm tỏ vẻ lạnh lùng "soái ca" khi Anh Khang giới thiệu

Fan của Anh Khang dậy sóng, nhưng ngay lập tức Jun Phạm lại trêu chọc "anh ấy vẫn còn “ế bền vững”, chỉ trong quyển sách này chuyện tình cảm đã có hậu hơn."

Để chúc mừng người anh thân thiết, Jun Phạm trình diễn một ca khúc mới toanh dành tặng tất cả mọi người với lý do ngộ nghĩnh: "Anh Khang thích phim hoạt hình Doreamon mà giai điệu bài hát thất tình này giống nhạc phim Doreamon nên Jun muốn tặng anh thay lời chúc cho cuốn sách mới tiếp tục đạt best - seller."

Jun Pham dot tim fan khi up mo chuyen nha van Anh Khang da... thoat e
Anh Khang cười ngất khi bạn đọc chọc anh đã cán mốc 30 tuổi

Trong lúc giao lưu với Jun Phạm, Anh Khang bật mí thêm có thể trong năm 2018, cả hai sẽ cùng hợp tác để viết một kịch bản phim với những câu chuyện xoay quanh nội dung trong sách mà cả Khang và Jun đã xuất bản. 

Anh Khang cũng tranh thủ "trả đũa" Jun Phạm bằng cách bật mí thông tin Jun Phạm và Quốc Thiên sẽ tham dự chương trình Gương mặt thân quen năm nay và cả hai giả gái cũng... rất đạt!

Jun Pham dot tim fan khi up mo chuyen nha van Anh Khang da... thoat e
Anh Khang sở hữu nhiều fan teen nên anh luôn nhận mình chỉ mới 14 tuổi

Là tác giả đang tiến gần tới vị trí “nhà văn triệu bản” khi đã có hơn 600.000 bản sách được tiêu thụ trên thị trường như Ngày trôi về phía cũ (Tản văn - 2012), Đường hai ngả, người thương thành lạ (Tập truyện ngắn - 2013), Buồn làm sao buông (Tản văn - 2014), Đi đâu cũng nhớ Sài Gòn và em (Du ký - 2015), Thương mấy cũng là người dưng (Tản văn - 2016) và Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh (Tập truyện ngắn 2017) ... Anh Khang đang dần khẳng định tên tuổi khi từng giữ vị trí best-seller tại các hội sách lớn.

Jun Pham dot tim fan khi up mo chuyen nha van Anh Khang da... thoat e
Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh là cuốn sách "tình cảm, lạc quan" khiến mọi người nhầm tưởng Anh Khang đã thôi... thất tình

Trong Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh – tập truyện ngắn thứ hai của Anh Khang, được ví như phần tiếp theo của tập truyện - tác giả vẫn viết về tình yêu với những câu chữ dịu dàng, suy tư.

Tuy nhiên, Anh Khang của 2017 có lẽ đã trưởng thành hơn trong ngòi bút lẫn tâm tình khi anh chọn đối diện với nỗi buồn bằng thái độ bình thản, lạc quan và hướng người đọc tin tưởng vào chính sức mạnh ý chí của bản thân.

Những nhân vật của anh điềm đạm hơn khi nghĩ về mất mát quá khứ và họ cố gắng để sống tích cực hơn ở hiện tại, những câu chuyện dù kết thúc vui hay buồn đều ươm mầm trong đó một tia sáng hi vọng.

Jun Pham dot tim fan khi up mo chuyen nha van Anh Khang da... thoat e
Sự kiện Anh Khang ra mắt sách thu hút nhiều đọc giả

Trời vẫn còn xanh, em vẫn còn anh là quyển sách mà Anh Khang dành tặng cho mọi người, đặc biệt là những ai đã ủng hộ anh trong suốt thời gian 5 năm qua: "Từ một người viết lách như một bản năng trở thành người viết sách được mọi người yêu mến, đây là cái duyên mà Anh Khang may mắn có được, mong tình cảm này cứ hãy như bầu trời mãi giữ được thanh tân."

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI