Huyền My bị chỉ trích vì để mẹ đẩy valy, Lan Khuê nói gì?

16/03/2017 - 06:00

PNO - Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã lên tiếng sau khi Huyền My bị dư luận ném đá vì để mẹ đẩy vali ở sân bay.

Sau khi Á hậu Huyền My bị chỉ trích vì để mẹ mình đẩy valy còn bản thân thì thong dong đi phía trước, được nhìn thấy qua 1 bức ảnh, Lan Khuê đã lên tiếng kể về câu chuyện tương tự của mình.

"Nhớ có lần mình ra sân bay với 4 kiện hành lý nặng cân. Hôm đó ba và mẹ đều cùng ra sân bay đưa mình đi. Lúc phải dỡ hành lý xuống để check in, đương nhiên ba và mẹ vô điều kiện giúp mình làm điều đó. Nhưng lúc đó ý thức có người chụp ảnh mình mới nói: "thôi ba mẹ để con, có người chụp hình dính cảnh ba mẹ khiêng cái vali này là mai con ăn đá chắc luôn", cô kể. 

Huyen My bi chi trich vi de me day valy, Lan Khue noi gi?
 

Thấy con gái loay hoay với các kiện hành lý đó trong khi chân đang đi giày cao gót và mặc váy, mẹ cô chậc lưỡi: "Chi mà khổ vậy con. Con mẹ, mẹ chăm sóc, mẹ thương, mẹ xót mà cũng nói là sao?".  

Rốt cuộc, ba mẹ cô vẫn vào phụ con gái mình, mặc kệ việc có bị chụp ảnh hay không. Bà nói: "Con tôi, tôi xót". 

Chia sẻ câu chuyện của mình, Lan Khuê không ngần ngại thể hiện sự bênh vực Huyền My khi đàn em bị ném đá.

"Mẹ của My cũng cùng suy nghĩ với mẹ của mình, mẹ của Duyên và cùng suy nghĩ với tất cả các bà mẹ trên đời này thôi. Con gái mới lớn đi làm xa xôi, bận rộn, áp lực. Được ở bên cạnh con, nhìn thấy, quán xuyến được con mình làm việc, ăn, ngủ thì lòng người mẹ mới yên", cô chia sẻ. 

Huyen My bi chi trich vi de me day valy, Lan Khue noi gi?
 

Trước chia sẻ của Lan Khuê, Huyền Mỹ đã gửi lời cám ơn đến đàn chị, cũng là người trong cuộc.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI