Huỷ đấu giá lại siêu sim, Ngọc Trinh đã rao bán căn hộ 20 tỷ

19/01/2017 - 17:40

PNO - Ngọc Trinh tuyên bố huỷ đấu giá siêu sim trước lúc diễn ra chỉ vài giờ, trong khí đó, nhiều người phát hiện căn hộ cô đang ở đã được rao bán cách đây 1 tuần.

Chiều 19/1, khi chỉ còn cách vài giờ nữa là đến giờ đấu giá siêu sim theo hình thức trực tuyến (thời gian ấn định ban đầu là 19h ngày 19/1), phía Ngọc Trinh tuyên bố buổi đấu giá này sẽ được dời lại sang một ngày khác. Không đưa ra lý do cụ thể cũng không cho biết phiên đấu giá sẽ dời đến ngày nào, phía Ngọc Trinh còn để ngỏ khả năng có thể cô sẽ bán siêu sim mà không cần tổ chức đấu giá (?). 

Khi sự việc hoãn đấu giá siêu sim khiến nhiều người chưa hết ngạc nhiên, việc Ngọc Trinh rao bán căn hộ mình đang ở cũng được nhiều người phát hiện. Theo đó, cách đây 1 tuần, một nhân viên môi giới bất động sản đã rao bán căn hộ của cô. Theo lời rao của nhân viên môi giới này, đây là căn hộ thông tầng (tầng 33 & 34) thuộc một dự án cao cấp bên quận 7, có diện tích sử dụng 180m2. Căn hộ được rao giá 17 tỷ, tặng kèm khu sân vườn có diện tích 100m2. 

Huy dau gia lai sieu sim, Ngoc Trinh da rao ban can ho 20 ty
Rao bán của một nhân viên môi giới bất động sản
Huy dau gia lai sieu sim, Ngoc Trinh da rao ban can ho 20 ty
Hình ảnh bên trong căn hộ
Huy dau gia lai sieu sim, Ngoc Trinh da rao ban can ho 20 ty
Ảnh của cô được treo trong phòng tắm căn hộ
Huy dau gia lai sieu sim, Ngoc Trinh da rao ban can ho 20 ty
Sân vườn có diện tích 100m2 tặng kèm cho người mua căn hộ

Theo hình ảnh mà nhân vien môi giới này đăng tải thì đây đúng là căn hộ mà Ngọc Trinh đang sử dụng, trước đó cô đã nhiều lần chụp ảnh khoe trên trang cá nhân mình. Bên trong căn hộ, hình ảnh của cô được phóng to treo khắp nơi, từ phòng ngủ cho đến phòng tắm. Tuy nhiên, theo thông tin từ phía cô trước đó thì căn hộ có giá đến 20 tỷ. 

Hiện tại, vẫn chưa biết vì sao Ngọc Trinh lại rao bán căn hộ này. Theo phán đoán của nhiều người, rất có thể cô sẽ sang Mỹ sống cùng tỷ phú Hoàng Kiều. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI