'Hot boy trà sữa' Tấn Lợi thừa nhận cố tình ngây ngô

24/02/2017 - 07:00

PNO - “Hot boy trà sữa” Tấn Lợi cho biết vì việc ngây ngô trên sân khấu khiến khán giả cười và khiến anh kiếm được tiền, nên anh đã “làm như thế luôn” ở Thách thức danh hài.

Không phải ngẫu nhiên mà dư luận lại ồn ào đến thế khi “hot boy trà sữa” Tấn Lợi trở thành Quán quân Thử thách danh hài mùa 3. Không phải ngẫu nhiên mà Trấn Thành khi viết “mình sai rồi” trên trang cá nhân, người ta lại nghĩ ngay rằng anh đang chỉ về lựa chọn của mình trong việc giúp Tấn Lợi đăng quang.

Cho đến bây giờ người ta vẫn không hiểu Tấn Lợi tài năng chỗ nào khi không hề diễn gì trên sân khấu. Đến bây giờ người ta vẫn không biết vì sao Trấn Thành lại bật cười trước một cử chỉ ngây ngô lặp đi lặp lại trong nhàn nhạt, để giúp Tấn Lợi chứ không phải ai khác “ẵm” được 150 triệu tiền thưởng của chương trình.

'Hot boy tra sua' Tan Loi thua nhan co tinh ngay ngo
 

Trước đó, khi clip Tấn Lợi thể hiện phần thi của mình ở Thách thức danh hài mùa 2 được tung ra, mà trong đó Tấn Lợi như một chàng trai tăng động, người ta đã thấy từng có một Tấn Lợi rất khác, không hề ngây ngô chút nào. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra, rằng có phải vẻ ngây ngô ấy là kết quả của một khả năng diễn xuất bậc thầy? Khi ấy Tấn Lợi đã bật khóc, nói rằng mình bị hiểu sai, rằng anh không giả vờ, anh không tạo một nhân cách giả.

Dẫu vậy, cho đến khi Tấn Lợi trở thành Quán quân, câu hỏi “Liệu Tấn Lợi có giả vờ ngây ngô?” vẫn đeo đuổi nhiều người. Và, khi này, lúc đã giữ được 150 triệu trong tay, “Hot boy trà sữa” Tấn Lợi dường như thấy mình không cần giấu diếm nữa. 

'Hot boy tra sua' Tan Loi thua nhan co tinh ngay ngo
Tấn Lợi "tăng dộng" của Thách thức danh hài mùa 2. Khi ấy anh không có vẻ gì là ngây ngô.

Trả lời phỏng vấn một báo mạng, Tấn Lợi thừa nhận lần đầu tiên bước lên sân khấu quả anh có run thật, nói chuyện với giám khảo Trấn Thành và Trường Giang xong anh lại càng bị cuốn theo. Rồi, anh phát hiện ra một điều là khán giả thích điều đó, anh nhận ra sự ngây ngô đó có thể giúp anh lấy được phần thưởng của chương trình. 

“Tôi nhận ra làm như thế mọi người rất vui nên tôi cứ làm như thế luôn. Tôi đâu có làm ảnh hưởng gì đến ai, mọi người vẫn cười vẫn vui mà?”, Tấn Lợi nói.

Câu hỏi được lặp đi lặp lại chỉ một ý: “Anh có cố tình diễn ngố không?”, và câu trả lời của “hot boy trà sữa” vẫn là: “Làm vậy khán giả vui, giám khảo vui và tôi nhận được phần thưởng nên tôi cứ làm như vậy”. Thật ra, chỉ cần ai xem clip trả lời này cũng đã thấy, vẻ ngây ngô của Tấn Lợi trên sân khấu Thách thức danh hài đã biến đâu mất!

'Hot boy tra sua' Tan Loi thua nhan co tinh ngay ngo
Tấn Lợi ngây ngô, có chút khờ khạo của Thách thức danh hài mùa 3

Đến đây, có thể nhiều người sẽ nói Trấn Thành và Trường Giang hãy “ăn năn” đi, 2 người đã vì sự ngây ngô này mà bật cười còn gì, giờ thì bị lừa rồi. Nhưng, thật ra phải nói ngược lại mới đúng. Trấn Thành và Trường Giang – 2 gương mặt với chuyên môn về diễn xuất – đã chẳng thể nào nhận diện được phần diễn xuất trước mặt mình.

Diễn mà như không diễn, diễn đến người trong nghề diễn còn không nhận ra, chẳng phải đó mới là bậc thầy đó sao? Là Quán quân xứng đáng quá còn gì!

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI