Hoài Linh nói gì khi Trấn Thành khi bị 'cấm sóng'?

27/04/2017 - 15:02

PNO - Nghệ sĩ Hoài Linh đã gửi những lời động viên đến Trấn Thành về việc nam MC này bị đài truyền hình Vĩnh Long 'cấm sóng'.

Chiều qua (26/4), Trấn Thành đã lên tiếng chính thức xin lỗi khán giả về những lùm xùm liên quan đến chuyện bị cấm xuất hiện trên những chương trình của đài truyền hình Vĩnh long (THVL). Nam diễn viên hài chân thành nhìn nhận sai sót về những phát ngôn, hành vi vừa qua và mong có cơ hội sửa chữa, mang đến hình ảnh mới mẻ, chỉn chu hơn trong mắt khán giả.

Sau khi Trấn Thành lên tiếng xin lỗi thì Hoài Linh đã đăng tải một hình ảnh chụp chung với đàn em kèm theo dòng trạng thái ngắn gọn: “Mạnh mẽ lên em”. Bức ảnh thu hút hơn 7.000 lượt yêu thích cùng rất nhiều bình luận của khán giả mang tính động viên Trấn Thành. 

Hoai Linh noi gi khi Tran Thanh khi bi 'cam song'?
Chia sẻ trên Instagram của Hoài Linh động viên đàn em trước sự cố bị "cấm sóng"

Trước nay về phía Hoài Linh khi tham gia các chương trình có Trấn Thành, anh luôn bày tỏ sự trân trọng đối với tài năng của đàn em và cả cách cư xử với đồng nghiệp.

Trường Giang cũng động viên Trấn Thành với những lời lẽ hết sức chân tình và không quên hẹn gặp "A Xìn" trong show diễn vào tối nay tại sân khấu Trống Đồng: "Mong mọi việc sẽ ổn thôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là mang lại tiếng cười và niềm vui cho khán giả".

Nghệ sĩ hài Lê Giang trân trọng và dành nhiều tình cảm cho đàn em trước những “sóng gió” trong sự nghiệp. Chính Trấn Thành cũng là người hết lòng dốc sức để giúp con của Lê Giang, diễn viên hài Lê Lộc có được thành công như hiện tại.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI