Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

17/04/2017 - 20:14

PNO - Chiều tối 17/4/2017, họp báo Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế-Miss Grand International 2017 đã diễn ra tại Hà Nội. Tại đây, BTC cho biết chấp nhận cả thí sinh sửa sắc đẹp.

Liên quan đến vấn đề dư luận rất quan tâm là Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2017 dự kiến có phần thi trang phục dân tộc được diễn ra tại động Thiên Đường - một trong những thắng cảnh nổi tiếng của Quảng Bình, ông Trần Minh Tiến – Tổng giám đốc Lasta Multimedia, quyền Trưởng BTC Miss Grand International 2017 tại Việt Nam cho biết: "Việc trình diễn trang phục dân tộc ở động Thiên Đường là do tỉnh Quảng Bình gợi ý và chúng tôi vẫn chưa quyết định gì cả. Chúng tôi có hai lựa chọn, đó là động Thiên Đường và một resort. Tuy nhiên, chúng tôi làm gì cũng đặt lợi ích quốc gia lên hàng đầu. Phải an toàn, còn ảnh hưởng đến lợi ích quốc gia là chúng tôi không làm". 

Ông cũng cho biết tân hoa hậu sẽ sống 1 năm tại Bangkok, đi thăm các trại trẻ mồ côi, trẻ tị nạn, những người bị ảnh hưởng bởi tác động của chiến tranh.

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017 chap nhan thi sinh phau thuat tham my


Trả lời liên quan đến phí bản quyền tổ chức cuộc thi này tại Việt Nam, BTC cho biết phí này rất cao, tuy nhiên, năm nay phía Việt Nam không phải tốn phí đăng cai do được sự ủng hộ của tổ chức sở hữu bản quyền cuộc thi. Riêng chi phí tổ chức ở trong nước BTC sẽ vận động từ các doanh nghiệp. Việc tổ chức một cuộc thi quy mô tầm thế giới với sự góp mặt của khoảng 90 hoa hậu, á hậu đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ quốc tế, diễn ra với lịch trình kéo dài từ ngày 5-26/10, dự kiến sẽ tốn không dưới 50 tỉ đồng.

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017 chap nhan thi sinh phau thuat tham my
Chủ tịch Miss Grand International – ông Nawat Itsaragrisil


Trả lời về tiêu chí lựa chọn thí sinh cũng như giấy phép để tham dự cuộc thi này, Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế – ông Nawat Itsaragrisil cho biết: "Các thí sinh của top 5 hôm nay đều là người chiến thắng Miss Grand ở nước sở tại. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cuộc thi đã được thẩm định ở các quốc gia. Người đoạt giải sẽ được trở về nhà nhưng phải đồng hành cùng cuộc thi để tham gia các hoạt động quảng bá, vì cộng đồng”.

Đại diện BTC cũng cho biết thêm, ở một số quốc gia việc tổ chức các cuộc thi lớn thường là do công ty tư nhân đứng ra tổ chức. Riêng ở Việt Nam, để được tham gia các cuộc thi quốc tế thì phải được cấp phép, và đại diện của nhan sắc Việt tại cuộc thi này cũng không ngoại lệ.

Buổi họp báo chiều tối 17/4 càng nóng hơn khi câu hỏi về việc một cô gái làm răng, sửa mũi có bị cấm dự thi như trường hợp của Nguyễn Thị Thành không được đặt ra. "Ngoài chuyện phẫu thuật chuyển giới thì mọi việc phẫu thuật khác đều được chấp nhận” - BTC trả lời.

Hoa hau Hoa binh Quoc te 2017 chap nhan thi sinh phau thuat tham my
Top 5 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế chụp ảnh với áo dài tại Việt Nam


Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International tổ chức lần đầu tiên vào năm 2013 tại Bangkok, Thái Lan. Cuộc thi đề cao các hoạt động mang tính nhân văn, ở đó mỗi cô gái sẽ thi thuyết trình để góp phần vào các hoạt động thúc đẩy hòa bình. 

Góp mặt tại buổi họp báo chiều tối nay, ngoài Top 5 Miss Grand International còn có á hậu Huyền My. Trong khi các người đẹp quốc tế được khen ngợi về thái độ thân thiện, cởi mở và rất đáng yêu trong giao lưu cũng như xuất hiện trước ống kính thì á hậu Huyền My bị đánh giá là bẽn lẽn, lạnh lùng và có vẻ khó gần. 

Quốc Phong - Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI