Hoa hậu Diễm Hương đã 'thất sủng, hết thời'?

24/03/2017 - 19:30

PNO - Trước thông tin đã “hết thời” hay “bị thất sủng” nên mới im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài vừa qua, Diễm Hương không hề bức xúc hay bực bội.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Diễm Hương không còn là cái tên được quan tâm, chú ý nhiều trong làng giải trí. Không còn nhiều tít báo nhắc tới tên tuổi của Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Điều này khiến dư luận đặt ra câu hỏi: Phải chăng Diễm Hương đang bị thất sủng trong làng giải trí?

Hoa hau Diem Huong da 'that sung, het thoi'?
 

Bà mẹ một con tiết lộ rằng cô thường xuyên xuất hiện trên truyền thông bởi rất bận rộn với lịch làm việc dày đặc.

Hiện tại, Diễm Hương đảm nhận nhiều vai trò như MC, giáo viên định hướng phong cách cho các em nhỏ... và cả nhiệm vụ của một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

Cuối năm 2016 và đầu năm 2017, người hâm mộ lại thấy thỉnh thoảng Diễm Hương xuất hiện tại những cuộc thi tài năng dành cho mẹ và bé với tư cách giám khảo.

Và mới đây, những người yêu mến bà mẹ một con lại nhận được thông tin Diễm Hương sẽ làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc lớn, tổ chức ở nước ngoài. Kèm theo đó là tin đồn bà mẹ một con sinh năm 1990 này nhận được mức cát xê siêu khủng cho công việc giám khảo lần này.

Tuy nhiên, theo chia sẻ của Diễm Hương, những gì cô nhận được từ ban tổ chức cuộc thi Ms Vietnam New World chỉ nằm ở mức “hợp lý” mà thôi.

Cô giải thích, với Hoa hậu Phụ nhân Canada Mỹ Vân - Trưởng ban tổ chức và cũng là người sáng lập cuộc thi, mức cát xê dành cho Diễm Hương hay bất cứ giám khảo nào khác là khoản chi vừa phải, xứng đáng với sự có mặt và hỗ trợ của họ. Còn với bản thân Diễm Hương, những gì cô nhận được vừa đủ để đầu tư trang phục, kiến thức và nhiều hành trang khác trước chuyến đi công tác nước ngoài dài ngày.

Hoa hau Diem Huong da 'that sung, het thoi'?
 

Trước thông tin đã “hết thời” hay “bị thất sủng” nên mới im hơi lặng tiếng suốt một thời gian dài vừa qua, Diễm Hương không hề bức xúc hay bực bội.

Cô cho biết ban đầu khá ngạc nhiên vì liên tiếp nhận được những câu hỏi tương tự. Nhưng sau đó, cô chợt nhận ra một điều, nếu thực sự mình đã qua thời đỉnh cao thì chắc chắn sẽ chẳng còn ai hỏi han như thế!

Điều quan trọng nhất với cô là không ngủ quên trong chiến thắng, không tự thỏa mãn với những gì mình làm được.

Hiện tại, dù không thường xuyên xuất hiện trên mặt báo nhưng Diễm Hương rất đắt show làm MC, quay quảng cáo, làm đại diện thương hiệu, làm cô giáo...

Những công việc này giúp cô và gia đình có cuộc sống ổn định, thoải mái, chẳng cần lo toan nhiều.

Hoa hau Diem Huong da 'that sung, het thoi'?
 

Hoa hậu Thế giới người Việt cho biết cô không đặt nặng vấn đề tài chính hay ép buộc mình và chồng phải kiếm được bao nhiêu. Triết lý sống của cô khá đơn giản: có 10 đồng thì sẽ tiêu theo kiểu 10 đồng mà có 100 đồng lại chi theo kiểu của 100 đồng.

Diễm Hương tiết lộ, từ khi có bé Noah, cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều. Vốn không mê làm bếp nhưng hiện bà mẹ một con có thể nấu rất nhiều món phù hợp với sở thích cũng như dinh dưỡng thiết yếu của Noah.

Chẳng tự tin hát múa trước mặt người lạ nhưng vì con, Diễm Hương có thể ca hát, kể chuyện cả ngày không biết mệt. Cô hài hước rằng mình hệt như một “super man” sau khi có con bởi chỉ cần Noah yêu cầu, có thế nào, Diễm Hương cũng cố sức hoàn thành.

Trong lần sang Canada làm giám khảo Ms Vietnam New World sắp tới, Diễm Hương không đi một mình mà còn rủ chồng đưa Noah theo cùng. Cô tiết lộ hai vợ chồng đã tốn không ít thời gian để sắp xếp công việc và sẽ cùng nhau tận hưởng một kỳ nghỉ hè đặc biệt ở Canada.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI