Hát ‘Dạ cổ hoài lang’ gửi tặng Hoài Linh nhưng Mỹ Tâm vẫn đòi... tác quyền

24/03/2017 - 09:31

PNO - Nữ ca sĩ đã hát tặng bài 'Dạ cổ hoài lang' để tặng nghệ sỹ Hoài Linh. Tuy vậy, cô vẫn không quên nói đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phải trả... tác quyền.

Nữ ca sĩ bông đùa rằng, cô thích thì hát và không có ý tặng cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhưng nếu được tặng thì thích tặng nghệ sĩ Hoài Linh.

Là một trong những tên tuổi lớn của làng giải trí Việt nhưng Mỹ Tâm rất ít tham dự các sự kiện, hình ảnh của cô chỉ thường xuất hiện trên sân khấu ca nhạc và hết.

Thế nhưng vừa qua, nữ ca sĩ gây bất ngờ cho công chúng khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim Dạ cổ hoài lang do nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài thủ vai chính và Nguyễn Quang Dũng, người bạn rất thân của 'họa mi tóc nâu' làm đạo diễn.

Hat ‘Da co hoai lang’ gui tang Hoai Linh nhung My Tam van doi... tac quyen
Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong buổi ra mắt phim Dạ cổ hoài lang.

Tại sự kiện này, đoạn clip Mỹ Tâm say sưa hòa giọng với nghệ sĩ Hoài Linh trên thảm đỏ để hát bài Dạ cổ hoài lang được cộng đồng mạng chia sẻ liên tục.

Mọi người tỏ ra thích thú khi hiếm hoi được nghe Mỹ Tâm hát những ca khúc mang âm hưởng dân gian như thế.

Đến tối qua, 23/3, nữ ca sĩ này lại tiếp tục gây bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô ngồi hát một số câu trong bài Dạ cổ hoài lang.

Giọng hát ngọt ngào nhưng đầy nội lực của Mỹ Tâm khiến người nghe cảm thấy xúc động. Nữ ca sĩ chia sẻ khi xem xong phim do quá thích nên chính thức nghe và tập tành vài câu theo sáng tác kinh điển của Cao Văn Lầu.

Mỹ Tâm còn bông đùa với Nguyễn Quang Dũng rằng: “Em post lên đây nhưng anh đừng nghĩ là em hát tặng anh, em hát vì em thích thôi nhưng nếu được tặng thì em thích tặng cho anh Hoài Linh vì em cũng thích ông nội Tư lành!”.

Nữ ca sĩ cũng mong ước mối quan hệ của cô và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dù khác giới tính nhưng vẫn sẽ bền chặt và đẹp như ông Tư, ông Năm trong phim.

Hat ‘Da co hoai lang’ gui tang Hoai Linh nhung My Tam van doi... tac quyen
Mỹ Tâm và nghệ sĩ Hoài Linh

Trong dòng chia sẻ khá dài, Mỹ Tâm còn cho biết cô yêu thích bộ phim không phải bởi của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, là bạn thân của cô mà vì những cảm xúc, thông điệp của bộ phim đã thực sự chạm đến cõi lòng của người xem.

“Nói một cách thẳng thắn thì em đang mượn phim anh để mang tới những người xung quanh em thêm những cảm xúc yêu thương trong cuộc sống, như thế mọi người sẽ vui, sẽ càng gắn bó và thấu hiểu nhau hơn.

Không phải ai sinh ra trên đời này cũng có thể thông cảm cho nhau, và không phải ai trên đời này cũng nói ra hết những nổi khổ của mình để người khác biết.

Nhưng vì sao? Vì họ là những người tử tế, họ chịu hy sinh và hơn hết là trong thâm tâm họ yêu thương nhau.

Phim anh làm ngắn gọn vừa phải mà cảm xúc dạt dào, vui đó rồi khóc đó với những câu nói rất đời thường mà ai cũng có thể bắt gặp mình trong phim. Cũng có thể em khá hiểu anh nên xem phim tới đoạn nào là hiểu ngay ý đồ của đạo diễn tới đó, nhưng anh đừng hy vọng ai cũng có thể hiểu được anh như em đâu! Nếu anh có buồn vì điều này thì đừng ôm gối khóc một mình mà hãy gọi cho em!".

Nữ ca sĩ không quên dặn dò đạo diễn Nguyễn Quang Dũng rằng: “Nhưng nói gì thì nói anh cũng đừng quên trả tác quyền vì xài tên em bằng một chầu ăn như anh đã hứa nhé!”.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI