Hari Won: Tình cảm không thay đổi trước và sau cưới

08/03/2017 - 19:00

PNO - Mỗi khi ghi hình xong, Trấn Thành đều chạy đến chỗ vợ mình, ôm lấy cô và nói nhớ cô. Với Hari, đó là thứ hạnh phúc mà cô trân trọng mỗi ngày.

Hôn nhân làm phai nhạt cảm xúc yêu - nhiều người vẫn nói thế sau khi bước vào hôn nhân, nhưng, với Hari thì dường như ngược lại. Cô và Trấn Thành vẫn cùng nhau đi ăn mỗi ngày, cùng nhau trò chuyện sáng đêm những chuyện rất "tào lao", cùng nhớ nhau dủ chỉ vừa xa được vài tiếng đồng hồ... như thể tình yêu ấy vừa mới bắt đầu ngày hôm qua. 

- Trong đời sống vợ chồng, Hari và Trấn Thành có hay bất đồng quan điểm với nhau? Và vấn đề thường dẫn đến tranh luận nhiều nhất là gì?

- Chúng tôi cũng có tranh luận nhưng đều nghĩ cho đối phương rất nhiều nên hầu như hiếm khi xảy ra gây lộn, tuy nhiên nếu đã gây thì sẽ gây rất lớn. Thường thì chúng tôi chỉ bất đồng quan điểm về những chuyện nhỏ nhỏ và khá… tào lao (cười). Đôi khi sự việc nhỏ đến mức chúng tôi không biết mình gây lộn vì điều gì (cười lớn).

- Nếu xảy ra tranh cãi, giận hờn nhau thì ai sẽ là người chủ động làm hòa trước? Lần giận nhau lâu nhất giữa Trấn Thành và Hari là trong bao lâu?

- Giữa chúng tôi không có sự thống nhất rằng ai phải là người chủ động làm lành khi gây nhau mà chỉ là thấy ai có lỗi, thì người đó tự động xin lỗi và nếu lời xin lỗi đủ khiến người kia cảm thấy chân thành thì huề nhau, còn nếu cảm thấy đó chỉ là lời xin lỗi dằn mặt thì chúng tôi sẽ giận nhau tiếp đến khi chịu làm lành mới thôi.

Chúng tôi chưa từng giận quá một ngày hay 24 tiếng bởi tính của anh Trấn Thành không thích để phải buồn bực quá lâu nên lúc nào chúng tôi cũng làm huề lại ngay.

Hari Won: Tinh cam khong thay doi truoc va sau cuoi
 

- Theo cảm nhận của chị, tính tình ông xã có thay đổi nhiều so với lúc chưa kết hôn không?

À, sau khi kết hôn anh Thành có thay đổi là… anh ấy ăn nhiều hơn và mập hơn trước (cười). Trước đó, ông xã từng tâm sự với tôi rằng anh rất ghét đàn ông mập và trông sồ sề hơn sau đám cưới, thế nhưng hiện tại thì anh ấy đang trong tình trạng đó (cười lớn).

- Anh chị đã bàn bạc với nhau thế nào về kế hoạch sinh con?

Tại thời điểm này, cả tôi và ông xã đều say mê công việc nên chưa nghĩ đến chuyện sinh con. Tôi muốn bản thân phải cố gắng làm việc hết sức, sống hết mình với đam mê để sau này khi có con, tôi không muốn phải nuối tiếc đổ thừa rằng, vì con mà mẹ phải hy sinh sự nghiệp.

- Ba mẹ chồng và cả gia đình Hari có hối thúc bạn chuyện sinh em bé hay chưa?

Mẹ tôi thì có nhưng ba mẹ chồng thì không hối thúc chuyện đó. Tôi nghĩ rằng hiện tại chúng tôi cũng mới yêu nhau một năm thôi, vậy thì cứ yêu nhau thêm vài ba năm nữa rồi hãy có con, có lẽ đến khi “hóc-môn” tình yêu giảm dần thì vợ chồng tôi sẽ sinh em bé để tạo thêm sự gắn kết cùng niềm vui trong cuộc sống hôn nhân. Tôi nghĩ như vậy thì sẽ hợp lý hơn! (cười).

- Hari có nghĩ rằng việc sinh con trễ, đặc biệt là phụ nữ sau 30 tuổi sẽ có thể gây nguy hiểm cho đứa bé?

Tôi cũng có nghe nói điều này và cũng cảm thấy sợ. Nhưng thời điểm này nếu sinh con, tôi nghĩ sẽ không tốt cho tôi lẫn đứa bé, bởi tôi rất sợ cảm giác đánh mất đi công việc và niềm đam mê hiện tại. Đồng thời, tôi cũng sợ việc mình sẽ có suy nghĩ đổ thừa rằng tại sinh con nên tôi không thể cống hiến hết sức mình cho nghệ thuật. Tôi không muốn mình bị thất bại như vậy!

- Vợ chồng Hari dự định sẽ sinh bao nhiêu bé trong tương lai?

Chúng tôi rất thích có một cặp bé trai – bé gái. Tuy nhiên, nếu có thể tôi mong muốn gia đình mình sẽ có 4 em bé cho vui và vui cửa, bởi tôi sinh ra trong ngôi nhà có 4 chị em, rất vui vẻ và hạnh phúc.

Hari Won: Tinh cam khong thay doi truoc va sau cuoi
 

- Từ khi kết hôn, Hari có thường xuyên quản lý giờ giấc sinh hoạt của ông xã không?

Tôi không làm chuyện đó và cũng không cần phải làm bởi khi anh Thành đi đâu, làm gì, tôi chỉ cần lên Facebook, xem các fan của anh ấy chia sẻ thông tin, hay đăng tải hình ảnh là tôi biết ngay nên không cần phải quản lý ông xã.

Bên cạnh đó, anh Trấn Thành cũng luôn tạo cho tôi cảm giác an toàn và niềm tin về anh ấy. Như khi anh quay hình xong, điều đầu tiên anh sẽ làm là gọi và hỏi tôi đang ở đâu, ngay lập tức anh sẽ chạy xe đến chỗ tôi, chỉ để ôm tôi vào lòng và nói rằng anh nhớ vợ quá trời! Hai đứa tôi cứ thích làm những chuyện sến sến như vậy nhưng đầy tình cảm lắm.

- Trấn Thành có chia sẻ rằng sau khi kết hôn, anh ấy trở thành người vô sản vì chị quản lý hết tiền bạc và chỉ cho anh chi tiêu 2 triệu/ngày, có đúng vậy không?

- Đúng rồi, hiên tại mọi nguồn thu nhập của anh Thành đều do tôi nắm và bản thân tôi nghĩ chi tiêu mỗi ngày 2 triệu đã là nhiều rồi (cười). Ông xã cũng từng nói vui rằng: “Trời ơi, Trấn Thành mà chỉ có 2 triệu trong túi thôi sao”, nhưng tôi đã giải thích cho anh hiểu, với 2 ngày lương chi tiêu của anh đã bằng 1 tháng lương của nhân viên văn phòng, bởi vậy anh đang may mắn hơn rất nhiều người và cần phải tiết kiệm lại.

Vào cuối mỗi ngày, tôi đều nói anh liệt kê lại những khoản anh đã chi trong ngày để cuối tháng tổng kết thì sẽ biết được số tiền mình xài trong tháng và ông xã phải đồng ý với tôi rằng có những tháng anh giật mình khi nhìn lại số tiền tiêu hao do anh “vung tay quá trán”.

Trước khi kết hôn, trong túi ông xã mỗi khi đi ra đường lúc nào cũng có 20 – 30 triệu và anh xài chừng nào hết thì lại bỏ thêm vào. Anh Thành tiêu xài phung phí đến mức nếu gặp ai xấu tính, họ có lấy tiền thì anh cũng không hay. Chính vì thế, tôi mới buộc anh phải cần kiệm để dành cho tương lai.

Trong thời gian tới, vợ chồng tôi mong muốn sẽ mua thêm 1 căn nhà ở Việt Nam, Hàn Quốc và ở Mỹ để không phải thuê trọ mỗi khi đi du lịch (cười). Nói vui thôi, việc mua nhà cũng là 1 phần đảm bảo nguồn thu nhập của hai vợ chồng sau này, nếu không còn hoạt động nghệ thuật.

- Trước khi đám cưới, Hari có nghĩ đến việc sẽ quản lý thu nhập của chồng không?

Điều này thì không! Trước khi kết hôn, tôi có nói với anh Thành rằng tôi không muốn xài một đồng nào của anh nhưng khi đám cưới rồi thì tất cả là của tôi (cười lớn). Tôi đã nói như thế với ông xã và bản thân anh cũng biết là dù tôi có giữ tiền, tôi cũng không bao giờ xài cho riêng mình, mà chỉ toàn dùng cho chúng mình hoặc làm điều gì tốt cho gia đình hai bên.

Hari Won: Tinh cam khong thay doi truoc va sau cuoi
 

- Sau một ngày làm việc, Hari thường chăm sóc chồng ra sao?

Phải nói là anh Thành làm việc vất vả hơn tôi rất nhiều, vì anh làm MC nên thường xuyên phải đứng lâu, tay chân nhức mỏi. Chính vì thế, thỉnh thoảng anh cũng nhờ tôi mát-xa, bóp tay chân giúp anh. Bản thân tôi cũng thương chồng nên vui vẻ “phục vụ” ông xã nhưng luôn kể công và muốn được chồng khen (cười lớn).

- Vậy ngược lại, Trấn Thành chăm sóc cho bạn như thế nào?

- Thật sự mà nói, anh Thành là một người cực kỳ tinh tế. Anh chỉ cần nhìn liếc qua thôi là biết tôi cần gì để anh chuẩn bị. Ví dụ như anh thấy tay tôi dính bẩn, thế là anh sẽ lấy khăn để đưa tôi lau tay, hay khi đi ăn, anh không cho tôi đụng thứ gì hết, tự tay anh sẽ trộn, nêm nếm món ăn cho thật vừa miệng rồi anh mới cho tôi ăn.

Anh Thành bảo rằng đó là niềm vui của anh. Ông xã không thích ai phục vụ cho anh như thế mà chỉ muốn anh sẽ làm điều đó cho người mình thương. Ngay cả chuyện ăn mặc, phối đồ của tôi mỗi ngày cũng do anh góp ý, chuẩn bị, tôi chẳng có cái gì phải lo hết, bởi thế tôi rất thích điều này! (cười)

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI