Hari Won bác bỏ nghi vấn cưới vội vì có bầu

30/12/2016 - 10:56

PNO - Vì đám cưới Trấn Thành - Hari Won diễn ra khá nhanh và gấp gáp nên nhiều ý kiến tỏ ra nghi vấn Hari Won có bầu nên mới cưới vội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa chia sẻ dòng trạng thái của một người bạn. Trong đó, người bạn này hỏi Hari Won có bầu chưa thì nữ ca sĩ lắc đầu, cho sờ bụng phẳng và nói: "Buồn gì đâu! Cả tuần rồi chứ ít ỏi gì". Bà xã Trấn Thành còn chia sẻ thêm: "Em xin hứa ít ra nếu em có con thiệt em sẽ báo cho chị nhé".

Hari Won bac bo nghi van cuoi voi vi co bau
Hari Won cho biết hiện cô vẫn chưa mang thai.

Sau gần 1 năm yêu nhau và vượt qua không ít sóng gió dư luận, Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12.

Hari Won bac bo nghi van cuoi voi vi co bau
Trấn Thành - Hari Won trong ngày cưới

Vì đám cưới của cặp đôi diễn ra khá nhanh và gấp gáp nên nhiều người cho rằng có lẽ Hari Won có bầu nên Trấn Thành mới vội vàng làm đám cưới. Dòng trạng thái trên của Hari Won đã bác bỏ nghi vấn cặp đôi cưới chạy bầu.

Hari Won bac bo nghi van cuoi voi vi co bau
Trấn Thành - Hari Won tình tứ xuất hiện tại 1 sự kiện sau đám cưới

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won bị đồn có bầu, thời điểm Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won sau 6 tháng gắn bó, Hari Won cũng nhiều lần lộ hình ảnh “bụng bự”. Sau đó quản lí của giọng ca “Anh cứ đi đi” phải lên tiếng đính chính và cho biết Hari Won bị tăng cân.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI