Diễn viên Ngọc Lan đã sinh con

06/02/2017 - 10:32

PNO - Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Bình - ông xã Ngọc Lan cho hay vợ anh đã hạ sinh con trai đầu lòng.

Từ Mỹ, nam diễn viên Thanh Bình đã hạnh phúc chia sẻ niềm vui lần đầu làm bố trên mạng xã hội. Anh cho biết mình đã thức trắng đêm để chăm sóc vợ khi cô lâm bồn vào tối ngày 04/02. Theo lời ông xã Ngọc Lan, anh cho hay bà xã đã hạ sinh con trai đầu lòng vào 9g sáng ngày 05/02 theo giờ Việt Nam bằng phương pháp sinh mổ. Em bé nặng 4kg và được bố mẹ đặt tên ở nhà là Phôi (tên tiếng Anh là Louis Nguyễn). 

Dien vien Ngoc Lan da sinh con
Dòng trạng thái hạnh phúc của Thanh Bình khi vợ anh đã “vượt cạn” thành công. Dù chưa chính thức tổ chức đám cưới nhưng Ngọc Lan - Thanh Bình đã đăng ký kết hôn và thực hiện lễ đính hôn vào tháng 07/2016.
Dien vien Ngoc Lan da sinh con
"Sau khi con đã làm Ba Mẹ lo lắng suốt hơn 36 tiếng đồng hồ trong bệnh viện, đến nổi Mẹ con đã phải chích thuốc giảm đau trước 1 ngày, còn Ba con thì thức trắng đêm để chăm sóc cho Mẹ, nhưng vào lúc 8h tối ngày 4/2/2017 , con đã không làm cho Mẹ đau nhiều nữa, con đã được vị Bác sĩ vui tính đưa con ra khỏi bụng Mẹ, vì con nặng tới 4kg nên có Cô phụ tá gọi con là Big Boy, thương Mẹ lắm, Mẹ chịu đau để sinh thường chứ không sinh mổ, lúc đó con chỉ kịp oe oe vài tiếng để chào thế giới rồi thôi. Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã con thấy nước mắt của Mẹ và ánh mắt yêu thương của Ba" - Thanh Bình viết.
Dien vien Ngoc Lan da sinh con
Ông xã Ngọc Lan cho hay hiện sức khỏe của cô đang hồi phục tốt và nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi đón bé Phôi. Cô sinh thường như mong muốn trước đó.

Trước khi lâm bồn khoảng một tháng, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia từng tâm sự rằng cô mong muốn được đặt tên tiếng Việt cho con là Bình An, vừa có tên chồng, vừa cảm thấy an yên. Tuy nhiên mới đây, Thanh Bình cho hay vợ chồng anh chưa thể tiết lộ tên Việt Nam của con bởi còn vướng một số thủ tục pháp lý.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI